Bị trách mấᴛ mẹ mà vẫn béo tốt, con gái Phi Nhung rầu rĩ: Tăng cân do mắc bệnh lạ

Bị dân tình trách cứ vì mấᴛ mẹ mà vẫn tăng cân vèo vèo, con gái Phi Nhung rầu rĩ tiết lộ tình trạng sức khoẻ khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Sau tang lễ Phi Nhung bên Mỹ, con gái cố ca sĩ – Wendy Phạm xuất hiện nhiều hơn trước công chúng, phần vì muốn hoàn thành ước nguyện của mẹ, phần vì muốn cùng người hâm mộ tâm tình cho vơi bớt nhớ nhung. Tuy nhiên khi thấy ngoại hình Wendy ngày càng tròn trịa, cân nặng tăng dần từ khi mẹ mấᴛ, cư dân mạng bắt đầu bàn tán xôn xao, nhiều người còn vô tư buông lời ác ý, thắc mắc sao nhà có chuyện buồn mà cô vẫn béo tốt thế.

Trước ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, mới đây ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã livestream cùng Wendy Phạm để làm rõ mọi chuyện. Theo đó, con gái Phi Nhung rầu rĩ tiết lộ bản thân đang mắc bệnh lạ, càng căng thẳng càng ăn nhiều nên mới tăng cân mấᴛ kiểm soát. Nghe mà thương ghê các mẹ ạ, không hiểu sao nhiều người cứ thích lên mạng soi mói rồi chỉ trích người khác vô cớ trong khi chưa biết sự tình như thế nào.

Không để con gái Phi Nhung một mình giải thích, vợ cũ Bằng Kiều cũng lên tiếng bảo vệ. Theo đó, sau khi Phi Nhung mấᴛ, Wendy rơi vào trạng thái trầᴍ cảᴍ vì quá buồn, càng ngày càng căng thẳng dẫn đến việc mắc bệnh lạ. Nếu như Trizzie Phương Trinh mất ngủ, chán ăn và sụt cân thì con gái Phi Nhung lại có phản ứng ngược hoàn toàn, càng buồn càng ăn, cứ như vậy khiến cân nặng tăng mất kiểm soát: “Tôi thấy nhiều người thắc mắc vì sao mẹ Phi Nhung vừa ᴍất mà Wendy ngày càng béo tốt hơn. Thực ra, sau khi mẹ ᴍất, cháu Wendy đang bị một căn bệnh ít ai hiểu. Bệnh này có tên tiếng Anh đàng hoàng, càng buồn, càng stress lại càng ăn nhiều. Nhiều người cũng bị giống Wendy”.

Ngay khi nghe con gái Phi Nhung tiết lộ mắc bệnh lạ sau khi mẹ ᴍất, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Wendy, ai cũng xót xa khi cô phải chịu áp lực từ nhiều phía, vừa đᴀu đớn vì ᴍất mẹ mà còn bị nhiều người gièm pha. Khán giả khuyên Wendy không nên để ý đến những lời bàn tán của cư dân mạng, 9 người thì 10 ý, người ta đâu ở trong hoàn cảnh của mình đâu mà hiểu.

Trước đó khi Phi Nhung bị đồn giả chếᴛ để trốn sang Mỹ, con gái cố ca sĩ cũng đã lên tiếng làm rõ: “Khi mẹ ᴍất, tôi chịu nhiều áp lực, tinh thần rối loạn. Tôi trải qua đủ mọi trạng thái: buồn, tức giận, bối rối. Do đó, tôi không quan tâm tới những t.in đồn. Tuy nhiên, nếu mẹ còn sống như một số người nói thì tôi sẽ vui. Tôi không biết vì sao có t.in đồn này nhưng khẳng định 100% mẹ đã ᴍất rồi. Nếu mẹ còn sống thì mẹ cũng không giấu vậy đâu. Bởi mẹ tôi không thích ai phải buồn vì mình”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *