Dự định của Zack Snyder với ‘Justice League 2’

Đạo diễn Zack Snyder tiết lộ ông đang có những ý tưởng tiềm năng cho “Justice League 2” và nhân vật Darkseid sau khi phiên bản phim về Liên minh Công lý của mình lên sóng năm 2021.

ScreenRant đưa tin Zack Snyder tiết lộ ông đã có một vài ý tưởng cho nội dung của Justice League 2. Năm 2017, Justice League ra rạp, đưa nhóm Liên minh Công lý gồm các thành viên Batman, Superman, Wonder Woman, The Flash, Aquaman và Cyborg lên màn ảnh.

Bộ phim hứng chịu vô số phản ứng trái chiều từ khán giả, chủ yếu bởi xung đột giữa phong cách của hai vị đạo diễn Zack Snyder và Joss Whedon. Sau khi Snyder rời dự án Justice League vì vấn đề gia đình, Warner Bros. đã thuê Whedon thay thế ông hoàn thiện dự án.

Gần ba năm qua, người hâm mộ đã kêu gọi Warner Bros. phát hành bản dựng Justice League của Zack Snyder. Giữa năm nay, thỉnh cầu của họ đã được chấp nhận. Phiên bản bộ phim của Snyder (The Snyder Cut) dự kiến được phát hành dưới dạng mini-series trên dịch vụ xem phim trả phí HBO Max.

Justice League: The Snyder Cut sẽ truyền tải trọn vẹn tầm nhìn và ý đồ của Zack Snyder với Liên minh Công lý cũng như phản diện Darkseid.

Phiên bản Justice League của Joss Whedon khiến người hâm mộ bất bình bởi nó đã thay đổi tầm nhìn ban đầu của Snyder về tác phẩm. Rất nhiều điểm chính trong cốt truyện đã bị bỏ qua hoặc lược đi hoàn toàn khỏi bản chiếu rạp, như chuyện đời của Cyborg hay việc tiết lộ tướng Swanick là Martian Manhunter.

Nhân vật Darkseid xuất hiện lần đầu tiên trong Batman v Superman: Dawn of Justice khiến không ít người xem kỳ vọng gã sẽ trở thành phản diện quan trọng của Justice League. Song, Steppenwolf mới là ác nhân chính trong phiên bản Justice League của Whedon.

Darkseid tới đây sẽ trở lại trong mini-series Justice League. Snyder mới hé lộ kế hoạch ông đang ấp ủ cho nhân vật sau khi bản phim Justice League mới ra mắt năm 2021.

Trong sự kiện trực tuyến League of Mayhem, Zack Snyder tiết lộ ông sẽ phát triển câu chuyện của Darkseid thông qua bản dựng mới của Justice League. Vị đạo diễn giải thích sau khi nam diễn viên Ray Porter nhận được câu hỏi tại Comic-Con về việc liệu có hay không khả năng anh quay lại với vai Darkseid sau The Snyder Cut, cả hai đã trao đổi về khả năng ấy.

“Ray Porter và tôi đã thảo luận về việc điều gì là thú vị, đúng đắn, cũng như một vài câu hỏi. Tôi sẽ làm gì với thế giới sau khi Darkseid tới Trái Đất? Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó? Bạn biết đấy, liệu điều đó có quan trọng hay không?

Sự thật là tôi đã viết và có ý tưởng hoàn chỉnh về điều gì xảy đến với Darkseid… Đúng, tôi biết điều gì sẽ xảy ra”, Snyder nói.

Vai trò của Darkseid trong phiên bản Justice League của Zack Snyder hiện vẫn chưa rõ ràng. Steppenwolf nhiều khả năng vẫn đóng vai trò phản diện chính trong phim. Thông qua chia sẻ của Snyder, khán giả có thể ngầm đoán rằng Darkseid là lựa chọn hợp lý cho vai phản diện trong Justice League 2.

Hình ảnh của Darkseid trong video hé lộ nội dung phiên bản Justice League của Zack Snyder được tung ra hồi tháng 6.
Công chúng có thể sẽ không chưa được thấy Darkseid xâm lăng Trái Đất trong năm 2021, nhưng Snyder đã có sẵn trong đầu kế hoạch hoàn chỉnh về câu chuyện trên màn ảnh của nhân vật. Tuy nhiên, kế hoạch sản xuất Justice League 2 hiện chưa được Warner Bros. thông qua.

Trên thực tế, các đạo diễn hiếm khi được trao cơ hội sửa lại hoàn toàn bộ phim của mình, chưa kể được đầu tư thêm kinh phí bổ sung lên tới 70 triệu USD. Do đó, Justice League của Zack Snyder một lần nữa trở thành canh bạc của Warner Bros. dù được người hâm mộ đón chờ. Tương lai của Justice League 2 và Darkseid hoàn toàn phụ thuộc vào thành bại của phiên bản Justice League ra mắt trong năm sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *