“Mẹ 2 con” Vy Oanh tự sự đầy ngọt ngào với “Hạnh phúc giả vờ”

Nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ trở lại Vpop với ca khúc mới khiến khán giả lụi tim.

Sau thời gian dài khá im ắng tập trung cho công việc kinh doanh làm đẹp và chăm sóc gia đình, mới đây Vy Oanh đã chính thức trở lại đường đua Vpop với bản ballad Hạnh phúc giả vờ.

Với giai điệu nhẹ nhàng cùng lời bài hát đậm chất tự sự như tiếng lòng của những người phụ nữ, ca khúc tiếp tục khiến công chúng “lụi tim”, hứa hẹn là một hit mới của nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Ca khúc như một câu chuyện kể đặc biệt, trải lòng và sâu sắc nhất gửi đến khán giả của Vy Oanh. Những khắc khoải, suy tư được nữ ca sĩ thể hiện một cách nhẹ nhàng mà lắng sâu và gần gũi nhất để đi vào lòng công chúng yêu nhạc.


Cô chia sẻ: “Vy Oanh có duyên với những ca khúc buồn, mặc dù mình rất thích bài vui. Khi nhận được lời mời và nhạc sĩ bảo rằng, mình sẽ hát hợp lắm, thế là Vy Oanh hát thôi. Bài hát “Hạnh phúc giả vờ” nghe thương lắm. Sống như nhân vật chính trong bài này hay sống cho chính mình? Sống sao để mình hạnh phúc nghen các chị em ơi! Cảm ơn nhạc sĩ nữ Thanh Tuyền Đặng đã tin tưởng gửi cho Oanh để chuyển tải cảm xúc bài hát đến khán giả”.


Với giọng hát giàu cảm xúc hòa cùng kỹ thuật tinh tế, Vy Oanh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả với ca khúc lần này. Mặc dù không ra mắt “ồn ào” nhưng những ca khúc của Vy Oanh đều chinh phục khán giả bởi chất lượng, sự đồng cảm sâu sắc.


Vy Oanh còn khiến công chúng ấn tượng bởi hình ảnh vô cùng xinh đẹp và trong trẻo của mình. Nét mong manh quyến rũ và ngày càng mặn mà của Vy Oanh cũng khiến khán giả chú ý và nhiều lời có cánh dành cho cô.


Tự nhận bản thân khá cầu toàn nên một khi làm việc gì Vy Oanh cũng muốn chăm chút tốt nhất. Chính vì vậy, cô luôn khiến người khác ngưỡng mộ khi vừa lo cho gia đình, chăm con và vẫn thường xuyên hoạt động nghệ thuật để khán giả không quên.

Hiện tại, Vy Oanh đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, cùng chồng và 2 thiên thần nhỏ. Vy Oanh chia sẻ, đây chính là chỗ dựa tinh thần đầy vững chắc cho Vy Oanh trong hành trình của một người vợ, người mẹ cũng như động lực để cô thực hiện những dự án mới của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *