Cặp đôi bà cháu hơn nhau 35 tuổi tuyên bố sắp kết hôn, từng giấu diếm tuổi thật vì ‘tôi sợ cô ấy tổn thương’

Cặp đôi bà cháu – cô dâu 73 tuổi và chú rể trẻ 38, lên tiếng đính chính sự thực về tuổi tác và tuyên bố kế hoạch kết hôn trong thời gian tới.

Mới đây mạng hội được phen xôn xao trước thông tin về đám cưới của cặp đôi bà cháu Youtuber nổi tiếng người Hàn khi cô dâu 73 tuổi còn chú rể 38 tuổi. Trước sự không đồng tình của gia đình nhưng cặp đôi lại được cư dân mạng đồng lòng ủng hộ.

Được biết chú rể kém cô dâu 35 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không ngăn được cặp đôi đến với nhau.

Đồng thời, ngày 25/11, qua kênh Youtube cá nhân, cặp đôi cũng lên tiếng xác nhận cô dâu 63 tuổi nhưng thực chất đã 73 tuổi và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì trước đó đã công khai thông tin sai sự thực. Tiêu đề bài đăng như sau: “Chúng tôi muốn công khai một sự thực với tất cả mọi người – những người đã luôn ủng hộ chúng tôi”.

Đầu bài đăng, cả hai dành lời cảm ơn tới mọi người vì đã giúp họ đạt 20.000 lượt đăng ký kênh, sau đó, cặp đôi bắt đầu nói về nguyên do thực hiện bài đăng lần này.

Người chồng cho biết: “Trước đây, chúng tôi đã công khai với mọi người rằng vợ tôi 63 tuổi, nhưng thực ra cô ấy đã 73 tuổi rồi. Ngay từ đầu vợ chồng tôi không muốn như vậy nhưng cũng thực sự xin lỗi vì đã không trung thực”.

Theo đó, anh chồng giải thích rằng khi họ công khai tiến đến với nhau, đã có rất nhiều bình luận ác ý. Vì không muốn vợ bị tổn thương, anh đã không trung thực khi công khai tuổi chính xác của hai vợ chồng, “Năm nay tôi bước sang tuổi 38 nhưng vợ tôi đã 73”.

Cuối bài đăng, cặp đôi công bố họ sẽ sớm sắp xếp để tổ chức hôn lễ vào thời gian gần nhất, hiện tại do phía gia đình của cô dâu không đồng ý nên đám cưới đành phải tạm hoãn lại.

Dưới phần bình luận của bài đăng, đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự ủng hộ cho cặp vợ chồng và thể hiện sự quan tâm lẫn yêu mến dành tới họ.

“Tôi cũng đang ế, chắc là người yêu tôi chưa chào đời đây mà.”

“Ở tuổi 73, bà ấy thật hạnh phúc.”

“Tôi không biết tại sao họ lại làm kênh Youtube và lý do ở bên nhau, nhưng thành thật mà nói, tôi không có gì để chỉ trích về cuộc sống của họ cả.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *