Động cơ gây á𝓃 thật sự của giám đốc Hàn Quốc: Nạ𝓃 nhâ𝓃 𝓃ợ gần 3 tỷ đồng, đòi mãi không chịu trả

Không chỉ do áρ ℓự¢ tiền bạc mà động cơ gây á???? thực sự của giám đốc người Hàn là vì Nạ???? nhâ???? vay số tiền 2,7 tỷ đồng và mãi không chịu trả.

Vụ án xảy ra tại khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 đang dần sáng tỏ khi đối tượng phạm tội đã khai nhận sự thật.

Theo đó, động cơ khiến giám đốc người Hàɳ Qυốƈ hại bạn đồng hương của mình quả thật do áρ ℓự¢ ηợ ηầη, tiền bạc, song bên cạnh đó còn có chi tiết bất ngờ hơn.

Nơi xảy ra vụ án

Theo VietNamNet, nghi phạm J.I.C. (1985, quốc tịch Hàɳ Qυốƈ) đã thừa nhận hành vi sai trái của mình, đồng thời khai nguyên nhân thật sự là do nạn nhân H.T.D. (1987, quốc tịch Hàɳ Qυốƈ) vay tiền nhưng mãi không chịu trả.

Cụ thể, đầu năm 2018, J.I.C. thuê căn nhà tại khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 để mở công ty tại Việt Nam. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên công ty gặp khó khăn theo tình hình chung nhưng không νỡ ηợ. Đối tượng C. cho biết, trước đây, nạn nhân H.T.D. đã mượn của C. số tiền khá lớn, khoảng 2,7 tỷ đồng.

Hiện trường vụ án

Vì thế, đến khi tình hình kinh doanh khó khăn, C. đòi tiền nhưng H.T.D. cứ hứa hẹn rồi không chịu trả, thậm chí còn muốn cấn trừ 1,8 tỷ đồng hùn làm ăn trước đó khiến C. túng quẫn, buộc phải vay nợ khắp nơi để xoay xở.

Áρ ℓự¢ nợ nần vây quanh

Theo nguồn tin, đến gần đây, C. bị chủ nợ đòi tiền khiến hắn cảm thấy bất an. Do áρ ℓự¢ nợ nần và nghĩ H.T.D. vay không chịu trả nên C. tức giận, nghĩ đến chuyện hãm hại người bạn đồng hương. Đến chiều 26/11, C. goi điện hẹn H.T.D. đến trụ sở công ty của mình để giải quyết. Tuy nhiên, khi D. đến công ty, C. đóng vai giả thân tình, không nhắc chuyện nợ nần và mời bạn uống bia.

Chân dung hung thủ

VietNamNet cho biết, cơ quan điều tra đã xác minh rõ C. bỏ thuốc ngủ vào bia cho D. uống để dễ bề hành động. Động cơ thật sự khiến C. gây án là do tức giận khi người bạn không chịu trả nợ và lúc đó, hắn không nghĩ đến chuyện cướp tài sản của đối phương. Tuy nhiên, khi lục soát phát hiện D. có 2 lượng vàng và tiền mặt tổng cộng 200 triệu đồng, C. đã lấy đi rồi bỏ trốn.

Chỉ sau gần 20 tiếng, C. đã bị cơ quan điều tra bắt giữ khi nghi phạm đang lẩn trốn tại khu căn hộ chung cư Masteri Thảo Điển, phường Thảo Điền, quận 2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *