Ở trong nước toàn bị chê, Đỗ Hà sang tới nước bạn toàn chiếm spotlight, nhan sắc rạng rỡ đến lạ

“Khăn gói” đến nước bạn tham dự đấu trường nhan sắc mang tầm vóc quốc tế, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với màn “phá kén” chiếm trọn spotlight.

Khác với hình ảnh mộc mạc trước đây, vừa nhập cuộc cuộc đua nhan sắc thế giới, Đỗ Thị Hà đã gây ấn tượng với phong cách thời trang quyến rũ, đầy nữ tính. Trên trang cá nhân của mình, đại diện Việt Nam liên tiếp cập nhật những hình ảnh tham gia hoạt động tại cuộc thi thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong nước và fan quốc tế.

Nhanh chóng, bài đăng của cô nàng đạt được lượng “tim” khủng cùng hàng trăm bình luận từ netizen, đa số dân tình đều dành cơn mưa lời khen cho phần trang phục, kiểu tóc cũng như khí chất xịn xò của cô nàng.Thậm chí đàn chị Minh Tú còn hết lời khen ngợi cho sự xinh đẹp cũng như thần thái của Đỗ Thị Hà.

Có mặt tại Miss World, Đỗ Hà đã nhanh chóng khẳng định gu ăn mặc lên tay cùng sắc vóc nổi trội khi liên tiếp biến đổi hình ảnh với nhiều kiểu váy khác nhau. Ngày thứ 4 nàng Hậu diện bộ trang phục sắc xanh xám của NTK Tùng Vũ với phần vai trễ được thiết kế bằng vải voan mỏng khoe được bờ vai thon nhỏ cùng phần tà váy có chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng tôn được nét dịu dàng, tiểu thư nhưng không kém phần sang chảnh cho nàng hậu.

Không chỉ vậy, Đỗ Thị Hà cũng khéo léo khi trang điểm theo style nhẹ nhàng, cùng nụ cười ngọt ngào mang thương hiệu riêng. Bên cạnh đó, mái tóc đen xoăn bồng bềnh cũng giúp nàng hậu ghi điểm. Đỗ Thị Hà tâm sự, nhìn tóc thì đơn giản thế thôi nhưng khi thực hiện thì nhiều lần gặp sự cố tuy nhiên cuối cùng cũng làm được kiểu tóc khó nhất từ trước đến giờ.

Có thể thấy, qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, trong những ngày đầu, thay vì những thiết kế xẻ cao giúp khoe chân dài, người đẹp sinh năm 2001 lại ưu tiên những thiết kế cổ yếm hay trễ vai khoe xương quai xanh và vai trần gợi cảm. Đặc biệt, cô luôn ưu tiên tone màu rực rỡ mang đến cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống cũng giúp nàng hậu chiếm trọn spotlight khi đọ sắc với những đối thủ “nặng ký” khác tại cuộc thi.

Giống Tiểu Vy khi đi thi năm 2018, Đỗ Thị Hà mang cực nhiều trang phục màu hồng. Trên trang cá nhân, nhiều người đẹp, trong đó có Lương Thùy Linh cho biết hồng là một trong số màu sắc yêu thích của bà Julia Morley – chủ tịch Miss World. Bởi thế, cô nàng chọn chiếc đầm cổ yếm màu hồng ngọt ngào khoe được nhan sắc vừa ngọt ngào vừa rực rỡ.

Tham gia hoạt động ngày đầu, cô chọn crop top đồng bộ quần shorts. Phong cách trang điểm và làm tóc của Đỗ Hà còn chưa đa dạng. Cô trang điểm và buộc tóc cùng một kiểu với hầu hết bộ cánh. Hoa hậu chuộng bông tai nhỏ, không dùng thêm vòng hay dây chuyền, phụ kiện.

Trong ngày thứ hai của cuộc thi, người đẹp diện đầm xanh lá cổ yếm, của nhà thiết kế Võ Thanh Can, tạo điểm nhấn ở eo bằng những đường kẻ đan nhau, cô cũng tận dụng phần tà bồng bềnh để thả dáng trông sang chảnh hơn.

Cùng ngày, cô đổi phong cách với đầm bất đối xứng, xẻ đùi, hở vai màu đỏ, phối sandals ánh kim. Đa số khán giả cho rằng kiểu đầm cắt xẻ, ôm dáng giúp cô ấn tượng hơn so với dáng váy xòe chữ A khi khoe được đường cong, tôn chiều cao 1,75 m cùng đôi chân dài 1,1m.

Trước đó, trong video clip giới thiệu bản thân được gửi đến cuộc thi, người đẹp đã xuất hiện với màn tạo dáng “đỉnh cao” này. Đây cũng là lần hiếm hoi mỹ nhân gốc Thanh Hóa thực hiện các bộ váy dáng chữ ở trong nước.

Mới đây, trong bảng xếp hạng nhan sắc, Đỗ Thị Hà được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology xếp vào Top 17 người đẹp chiến thắng chung cuộc. Mặc dù chỉ mới bắt đầu cuộc thi vài ngày nhưng nàng hậu sinh năm 2001 đã thể hiện được sự tự tin cũng như thần thái nổi trội của mình, có niềm tin rằng cô nàng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam trong cuộc thi quốc tế lần này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *