Học hỏi từ Kim Huệ, Thu Hoài dần trở thành “mỹ nhân trên sân bóng”

Cô gái xinh đẹp quê lúa Thái Bình đang chơi cho CLB bóng chuyền Ngân hàng Công thương ngày một xinh đẹp và quyến rũ như mỹ nhân trên sân bóng.

Sở hữu trang cá nhân với hàng chục ngàn lượt follow nên chuyền hai Nguyễn Thu Hoài ngày một nổi tiếng không chỉ dựa vào chuyên môn mà còn sắc đẹp của mình. Tại đội 1 của Ngân hàng Công thương, Thu Hoài là nhân tố chính trong hành trình tìm lại vị thế của đội bóng. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, cô gái sinh năm 1998 đã là trụ cột của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cùng Phạm Kim Huệ.

Trên tuyển, tại SEA Games 30 vừa qua trên nước bạn Philippiness Nguyễn Thu Hoài xuất sắc cáng đáng tuyến giữa và cùng đồng đội nhận vị trí á quân sau đối thủ Thái Lan. Nói về ước mơ của mình, Thu Hoài cho hay, cô muốn cùng đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia giành vàng trên chính quê hương mình khi SEA Games 31 đang tới gần.

Nguyễn Thu Hoài cùng HLV Phạm Kim Huệ tại giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020

Con đường đến với bóng chuyền của cô gái Thái Bình cũng đặc biệt không kém khi năm lần bảy lượt đội bóng quê nhà tuyển đều vấp phải sự cản trở của bố mẹ. Tuy nhiên cái duyên với trái bóng tròn được bắt đầu khi bóng chuyền Vĩnh Phúc về tuyển quân.

Biết không thể cản con gái nên bố mẹ đành phải đồng ý. Cái gật đầu ấy đã mang đến cho bóng chuyền Việt một nhân tài, xinh đẹp và quyến rũ ở cái tuổi 22. Về với Ngân hàng Công thương, ngoài những chỉ bảo của thế hệ đàn chị, các cô đi trước Thu Hoài đã phát triển nhanh chóng và là nhân tố không thể thiếu.

Mỹ nhân Thu Hoài ma mị trong sắc đen – trắng

Tại đội 1, HLV Phạm Kim Huệ cũng chỉ bảo và dìu dắt đàn em rất nhiều. Thừa hưởng những kinh nghiệm quý báu của đàn chị, Thu Hoài biết cách phát huy nhờ vào sự tinh nhanh và nền tàng cơ bản cực tốt. Cũng xinh đẹp như Kim Huệ, thi đấu cùng nhau, ăn ở và tập luyện cùng nhau nên cô trò gắn bó và từ đây, những kinh nghiệm trên cn dường chinh phục đỉnh cao được cô hoa khôi một thời truyền đạt lại.

Có thể thấy càng ngày, Thu Hoài càng có nhiều nét giống Kim Huệ trong cách trang điểm trên sân bóng, ngoài đời và trên cả trang cá nhân. Để vượt qua được 1 tượng đài lớn như thế chắc cần một thời gian dài công thêm những thành tích vượt trội, song về sắc đẹp thì Thu Hoài cũng chẳng chịu kém vị HLV của mình là mấy:

Cùng ngắm nhan sắc mỹ nhân Thu Hoài khi bước sang tuổi 23:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *