Bà xã Hoàng Anh xác nhận ly hôn, cay đắng tiết lộ chồng lên kế hoạch ‘bỏ vợ’ từ lâu: Lợi dụng để sang Mỹ

Sau khi thông tin được báo chí đăng tải, bà xã Hoàng Anh xác nhận ly hôn chồng sau 2 năm chung sống. Cay đắng hơn là việc Hoàng Anh đã lên kế hoạch “bỏ vợ” từ lâu, chỉ có cô là luôn tin tưởng tuyệt đối vào chồng.

Sau khi thông tin Hoàng Anh và vợ Việt kiều – Quỳnh Như đã “đường ai nấy đi” được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội thì mới đây, người trong cuộc cũng đã lên tiếng. Bà xã Hoàng Anh xác nhận ly hôn chồng sau 2 năm chung sống. Cô cay đắng chia sẻ rằng Hoàng Anh đã tính toán, lên kế hoạch “bỏ vợ” kỹ càng và nộp đơn ly hôn lên tòa vào ngày 30/10, đồng thời rời khỏi nhà sang nhà bạn ở.

Bà xã Hoàng Anh xác nhận ly hôn chồng sau 2 năm chung sống.

Bà xã Hoàng Anh bên cạnh việc xác nhận chuyện ly hôn, trên trang cá nhân, cô còn viết hẳn một tâm thư dài gửi đến chồng bày tỏ sự thất vọng, đau đớn khi niềm tin bị sụp đổ. Quỳnh Như cho biết trước đây nhiều người khuyên cô nên suy nghĩ kỹ khi bắt đầu mối quan hệ với Hoàng Anh vì họ cho rằng nam diễn viên chỉ xem vợ như một món công cụ, phương tiện và khi đạt được mục đích sẽ đạp đổ.

Thế nhưng khi ấy, Quỳnh Như bỏ ngoài tai mọi lời khuyên mà tin tưởng vào chồng mình và cuối cùng, kết quả cô nhận được giờ đây là sự phũ phàng, nhẫn tâm của Hoàng Anh bằng tờ đơn ly hôn trước tòa.

Vợ Hoàng Anh đau đớn tiết lộ chồng đã lên kế hoạch “bỏ vợ” từ lâu, đã nộp đơn ly hôn từ 30/10.

“Niềm tin và sự yêu thương của em hoàn toàn sụp đổ khi em nhận được đơn ly hôn từ toàn án ghi rõ ngày 30-10 anh đã nộp đơn. Điều này có nghĩa là trước khi rời bỏ mẹ con em, rời nhà mình sang ở nhờ nhà bạn, anh đã tính toán cẩn trọng từng bước chuyện ly hôn. Chỉ mình em không hiểu hết hết lòng dạ người chung chăn gối.

Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kỹ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này. Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc. Em đã phản bác, cãi lại và thậm chí giận dỗi họ vì cho rằng họ nghĩ xấu cho anh và quan trọng nhất là em tin vào chồng mình. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh?

Thôi thì duyên đã hết, tình cũng cạn. Anh đã không nghĩ đến con, phũ với tình nghĩa vợ chồng, em cũng nuốt đắng chấp nhận. Em mong anh vui với con đường anh chọn và hạnh phúc bên người mới!” – Quỳnh Như đau đớn viết.

Vợ Hoàng Anh đã đặt niềm tin không đúng chỗ.
Quỳnh Như cho biết cuộc sống hôn nhân của cô không giống như những gì Hoàng Anh chia sẻ trên báo chí, MXH.

Đúng là phận đàn bà, nghe mà xót. Khi đặt niềm tin sai chỗ thì hạnh phúc cũng tiêu tan. Chỉ tội cho cô con gái nhỏ, thiếu vắng tình thương của cha. Thôi thì dại một lần để biết được bộ mặt thật của người mình từng đặt trọn niềm tin. Mong chị sớm vượt qua được biến cố để chăm lo cho con gái và tìm được người xứng đáng hơn.

Mong chị sớm vượt qua biến cố để chăm sóc con thật tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *