Khác xa ảnh tự đăng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ nhan sắc ‘xuống cấp’ tại sự kiện: Gầy gò, già hơn tuổi

Netizen xôn xao tranh cãi khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ nhan sắc “xuống cấp” qua ảnh mộc tại Vietnam International Fashion Week.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Đỗ Thị Hà luôn là đề tài bàn tán xuyên suốt của cộng đồng mạng. Người hâm mộ luôn mong chờ “nàng Hậu mới” xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ nhất. Tuy nhiên thời gian gần đây, khi liên tục góp mặt trong các sự kiện thời trang, Đỗ Thị Hà lại bị “soi” nhan sắc “xuống cấp” dù chỉ mới qua hơn 15 ngày đăng quang.

Cụ thể, khi tham dự Tuần lễ thời trang Quốc tế, Đỗ Thị Hà đã được chụp những bức ảnh mộc bằng camera thường và chưa qua bất kỳ công cụ chỉnh sửa nào, qua đó có thể thấy vóc dáng gầy gò, xanh xao hơn hẳn cùng làn xa xỉn màu thay vì trắng sáng, mịn màng như những bức ảnh cô nàng tự đăng tải. Với những bức ảnh mộc được lan truyền khắp các hội nhóm trên facebook này thì trông Đỗ Thị Hà kém sắc và “dừ” hơn tuổi rất nhiều.

Câu chuyện Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ nhan sắc “xuống cấp” qua ảnh mộc tại sự kiện ngay lập tức gây ra làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một bên thì chê bai cho rằng sau khi đăng quang không những không đẹp lên từng ngày mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại ngày càng xuống sắc, với nhan sắc như hiện tại thì làm sao đủ sức đại diện cho Việt Nam tranh tài ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Một bên thì thông cảm cho rằng có lẽ do Đỗ Thị Hà còn trẻ tuổi, mới đăng quang chưa có nhiều kinh nghiệm mà lịch trình tham gia các hoạt động và sự kiện lại quá dày đặc khiến cô nàng trở nên mệt mỏi và trông thiếu sức sống.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau: “Nhìn Hà gầy và yếu quá!” , “Ảnh dìm hàng con nhà người ta quá!”, “Mình thấy em này ‘dừ’ hơn nhiều so với tuổi thật ấy chứ”, “Chắc do góc chụp chứ bên ngoài đâu tới nỗi”, “Sao nhìn da Hoa hậu xỉn màu thế nhỉ?”.

Có lẽ bởi vì đây là những bức ảnh chất lượng thấp và một phần do góc chụp nên vô tình “dìm” cô nàng chứ nhan sắc bên ngoài vẫn vô cùng cuốn hút.

Trước đó khi tham gia catwalk cho show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long, Đỗ Thị Hà cũng lộ rõ nhược điểm thiếu kinh nghiệm trình diễn khi bước đi run rẩy và thần thái thì ngơ ngác, đờ đẫn. Tuy nhiên, trong thời gian tới chắc chắn “chân dài 1m1” sẽ dần dần cải thiện được và có những màn trình diễn xuất sắc trong tương lai.

Nàng Hậu khiến mọi người không khỏi lo lắng khi lộ vẻ mệt mỏi và kém sắc trong màn trình diển thời trang

Đỗ Thị Hà là một trong những Hoa hậu nhận nhiều tranh cãi nhất từ khi đăng quang khi liên tục bị “soi” từ nhan sắc đến cả các vấn đề đời tư. Có lẽ chính vì áp lực từ vai trò Hoa hậu cùng lịch trình hoạt động dày đặc mà Đỗ Thị Hà đã gầy gò hơn hẳn chỉ sau nửa tháng đăng quang.

Mới đây, cô nàng cho biết sau khi kết thúc các hoạt động sự kiện, Đỗ Thị Hà sẽ tập trung cho việc học trước rồi mới tham gia các cuộc thi quốc tế. Đây cũng là thời gian để nàng Hậu rèn dũa các kỹ năng cũng như trau chuốt hơn cho vẻ ngoài của mình.

Mong rằng Đỗ Thị Hà sẽ sớm xuất hiện trở lại với nhan sắc rạng rỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *