Trạm sạc miễn phí giúp đỡ nhiều người ở Huế sau cơn bão số 5

Hành động giúp đỡ sinh hoạt của nhiều hộ gia đình, cá nhân bằng cách dựng lên trạm sạc miễn phí tại Huế đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ cộng đồng mạng.

Nhiều nơi ở Huế sau những ngày bão quét qua đang trong tình trạng thiệt hại không nhỏ về người và tài sản. Mọi hành động giúp đỡ ở thời điểm này tại nơi đây xứng đáng được trân trọng và tôn vinh.

Hình ảnh và câu chuyện về một trạm sạc miễn phí hỗ trợ cho người dân sau khi được đăng tải đã nhận về không ít sự ủng hộ từ đông đảo cư dân mạng.

 Huế đang gồng mình gánh chịu và khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão. (Ảnh: Vnexpress)

Trạm sạc miễn phí giúp đỡ sinh hoạt của nhiều người

Sau những ngày chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 5, các nơi ở Huế đại đa số đều đang rơi vào tình hình cây đổ ngổn ngang, mất điện, nhà cửa bị hư hại làm đảo lộn nếp sống sinh hoạt của nhiều người. Giữa lúc này, một trạm sạc miễn phí được dựng lên giúp đỡ cuộc sống của nhiều người đã gây sự chú ý không nhỏ đến với cộng đồng mạng.

Trạm sạc miễn phí được xem là hành động giúp đỡ kịp thời đối với sinh hoạt của nhiều người tại Huế lúc này. (Ảnh: FB A.F)
Trạm sạc này được đặt tại đường Lý Nhân Tông, TP. Huế. (Ảnh: FB A.F)

Để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều người, địa điểm trạm sạc này đã trang bị nhiều ổ điện chờ sẵn. Hành động này tuy nhỏ nhưng lại đem đến hiệu quả và hỗ trợ sinh hoạt cho nhiều người và hộ gia đình xung quanh.

Có rất đông người đến trạm sạc để sạc điện thoại, các vật dụng trữ điện như đèn, quạt,… (Ảnh: FB S.T)

Ngay khi hành động này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được không ít những lời ủng hộ và chia sẻ nhiệt tình. Đa số cư dân mạng đều hoan nghênh trước hành động giúp đỡ đúng lúc, đúng nơi này. Không ít ý kiến còn cảm ơn tấm lòng tương trợ to lớn với những người đang gặp khó khăn và gánh chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 5.

– “Thật sự cảm động trước tinh thần tương trợ này.”

– “Nhiều nơi mất điện sinh hoạt và có chiếc trạm miễn phí như thế này quả thật là giúp đỡ kịp thời.”

– “Cảm ơn tấm lòng nhân ái đã nghĩ đến người dân ở Huế nói riêng và miền Trung nói chung.”

– “Hành động nhỏ nhưng tấm lòng lại rất to lớn.”

Cộng đồng mạng không ngớt lời bình luận chia sẻ về trạm sạc miễn phí này. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, hình ảnh về trạm sạc miễn phí tại Huế này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo dư luận trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng đều cảm thấy xúc động và nhiệt tình ủng hộ trước tinh thần giúp đỡ vượt qua khó khăn dành cho nhiều gia đình, cá nhân ở Huế đang gánh chịu thiệt hại thiên tai sau cơn bão.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *