Loạt đồ dùng đắt đỏ dành cho hội nhóc “ngậm thìa vàng” từ khi sơ sinh, riêng chiếc nôi còn đắt hơn cả xe SH

Chỉ ngó giá cả là biết loạt đồ dùng tiện lợi cho các bé từ sơ sinh dưới đây chắc hẳn chỉ dành cho hội nhóc tì nhà giàu.

Set bát ăn dặm Rocou – 2,3 triệu/set

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bát ăn dặm khác nhau của nhiều thương hiệu, giá thành chỉ vài chục tới vài trăm ngàn. Tuy nhiên, hội nhóc “ngậm thìa vàng” chắc hẳn sẽ được sử dụng những set bát ăn dặm “sang chảnh” hơn, điển hình trong số đó đến từ thương hiện Rocou. Đây là thương hiệu bán đồ dùng cho trẻ em cao cấp của Hàn Quốc, riêng set ăn dặm gồm 1 bát, 1 cốc nước và 2 muỗng ăn nhỏ đã lên tới hơn 2 triệu đồng.

Sở dĩ set ăn dặm đắt như vậy là bởi chúng được sản xuất từ nhựa PP an toàn, chịu nhiệt tốt với hình thù những chú thỏ khá dễ thương, thiết kế riêng sâu lòng (khay ăn sâu 3.4cm, chén sâu 8cm) đựng được nhiều thức ăn cho em bé.Set bát ăn dạm đắt đỏ của Rocou từng thu hút sự quan tâm của nhiều mẹ “rủng rỉnh” trên mạng xã hội.

Thùng xử lý tã cho bé Tommee Tippee Twist & Click – 3,5 triệu/thùng

Với việc chăm sóc em bé mới sinh bận rộn thì thùng xử lý tã cho bé là một trong những sự lựa chọn tối ưu dành cho các mẹ. Tommee Tippee Twist & Click là chiếc thùng duy nhất có thể xoay và bọc kín bảo vệ khỏi mùi hôi, giúp bảo vệ chống lại mùi hôi và vi khuẩn, giữ cho không gian sống của gia đình luôn sạch sẽ.

 

Các mẹ cũng không phải đi ra ngoài đổ tã sau mỗi lần thay tã cho bé bởi với thùng xử lý tã Twist & Click, tã được gói kín trong túi nylon chống khuẩn đa lớp, ngăn chặn mùi hôi và vi khuẩn.

Gối chống trào ngược Babybed Premium – 3,9 triệu/chiếc

Đến từ thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc là Coza, gối chống trào ngược Babybed Premium được xem là một trong những loại gối tốt nhất dành cho em bé trên thị trường hiện nay. Được biết, thân đệm được làm từ 100% cao su non nguyên khối, vỏ bọc bên ngoài được làm hoàn toàn organic nên không gây kích ứng da cho bé.

Chiếc gối chống trào ngược này có phần đệm được thiết kế lõm với độ dốc đặc biệt nhằm phân phối đồng đều áp lực lên đầu, giúp bé nằm ngửa trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hình dáng tự nhiên của đầu bé. Thiết kế tạo góc nghiêng 15°, nâng cao phần thân trên của bé giúp bé thở đều, tốt cho hệ tiêu hóa và nhận biết xung quanh tốt và có góc nhìn thoáng hơn.

Set khăn tắm của Aden&Anais – khoảng 68 triệu/set

Những chiếc khăn tắm thông thường có trên thị trường sẽ rơi vào khoảng vài chục ngàn đồng tới vài trăm ngàn, tuy nhiên, “hội nhà giàu” hoàn toàn có thể tham khảo set khăn tắm của Aden & Anais với giá lên tới hơn 2970$ (tương đương với khoảng 68 triệu đồng).

Aden&Anais là công ty chuyên cung cấp những dịch vụ, đồ dùng cho trẻ sơ sinh cao cấp tại Pháp và set khăn tắm này là loại đắt nhất trong các loại khăn do công ty này sản xuất và chỉ bán giới hạn. Bộ khăn được dệt thủ công đem tới cảm giác siêu mềm và siêu thấm hút, làm từ 100% cotton muslin.

Bồn tắm “thần kì” của Blubleu – khoảng 52 triệu/chiếc

MagicBath Baby Hot Tub của BluBleu hiện đang là bồn tắm đắt nhất dành cho trẻ sơ sinh với giá thành lên tới hơn 2,200$. Sản phẩm cao cấp đến từ công ty của Ý có gắn 10 lỗ tia để phun bong bóng tạo thích thú cho trẻ, kèm theo đó là đèn LED dưới nước có khả năng giúp trị liệu, thư giãn cơ thể bé. Bồn được thiết kế cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi ở tư thế ngả và cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi ở tư thế ngồi.

Nôi di động Young Versace – 160 triệu VNĐ/chiếc

Chiếc nôi này có tên gọi đầy đủ là Versace Quilted Travel System Young, với giá niêm yết hiện tại ở một cửa hàng ở Việt Nam là 160 triệu đồng, còn cao hơn một chiếc xe SH cao cấp.

Bên cạnh việc đến từ thương hiện nổi tiếng Versace, được chế tác gần như hoàn toàn bằng thủ công với tay nghề điêu luyện của vùng Barrocco và chất liệu da sinh học đắt tiền thì nôi di động này còn có vẻ ngoài cực sang chảnh cho hội sơ sinh “nhà giàu” với loạt tính năng hiện đại.

Cụ thể, chiếc xe đẩy này có thể dễ dàng gấp lại nhỏ gọn khi di chuyển, có khả năng tự đứng một mình nếu không có cảm ứng nhiệt từ tay đẩy. Chiếc xe đẩy cũng có cài đặt cho phép em bé quay mặt về phía trước hoặc phía sau như nhiều chiếc nôi khác.

Ngoài ra, phía bên ngoài của nôi có gắn những phím bấm cho phép người sử dụng điều chỉnh sự lưu thông của đệm khí bên trong nôi để tăng sự thoải mái cho em bé.

Ghế ngồi ô tô cho bé với dây đai an toàn 3 điểm được đệm bằng vật liệu mềm, tăng thêm sự an toàn cho bé khi ngồi trên xe đẩy hoặc khi ngồi trên ô tô. Bên dưới chiếc nôi là một chiếc túi lớn bằng da của Versace, trong đó có một tấm che mưa, khăn che người và một tấm chiếu để thay đồ bất cứ lúc nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *