Nữ thần bóng chuyền số 1 Hàn Quốc “cà khịa” đối thủ, trêu cả trọng tài

Lee Da Yeong là cầu thủ bóng chuyền của đội tuyển Hàn Quốc, cô chơi ở vị trí chuyền hai. Cô được nhiều người biết tới không chỉ vì vẻ đẹp mà còn vì tính cách tinh nghịch hay “cà khịa” đội bạn với những điệu nhảy, vũ đạo mỗi khi ghi được điểm.

Video tổng hợp các pha “cà khịa” đội bạn và trêu chọc trọng tài của Lee Da Yeong:

Sinh ngày 15/10/1996 tại Jeonju, Lee Da Yeong hiện là tuyển thủ bóng chuyền nữ xinh đẹp bậc nhất của Hàn Quốc, cô thậm chí có phần nhỉnh hơn cả chị em song sinh và cũng là tuyển thủ bóng chuyền Lee Jae Yeong chơi ở vị trí chủ công.

Cô gái này sinh ra là “con nhà nòi” khi xuất thân trong một gia đình có truyền thống về thể thao với mẹ là cựu tuyển thủ bóng chuyền quốc gia Kim Kyung-hee từng tham dự Olympic Seoul 1988, và cha là cựu tuyển thủ điền kinh quốc gia từng tham dự ASIAD Seoul 1986, Lee Ju-hyung.

Lee Da Yeong sở hữu chiều cao 1m79 cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp. Cả hai chị em nhà họ Lee đều rất thích nhảy múa, khi được người hâm mộ nước này đặt biệt danh “nữ hoàng vũ đạo” của bóng chuyền Hàn Quốc.

Sở trường ở vị trí chuyền hai, Lee Da Yeong không chỉ tài năng mà còn cực kỳ quyến rũ. Và dù mới ở tuổi 24, cô đã nhanh chóng trở thành một trong những VĐV bóng chuyền quyền lực và giàu nhất Hàn Quốc.

Lee Da Yeong đã cùng đội tuyển Hàn Quốc giành nhiều HCV tại Asian Games 2014, HCB tại Asian Women’s Cup Volleyball Championship 2014, HCĐ tại Asian Women’s Volleyball Championship 2013 & Asian Women’s U19 Volleyball Championship, FIVB Volleyball Women’s Nations League 2018…

Một số hình ảnh ấn tượng của Lee Da Yeong:

Hai chị em Lee Da Yeong cùng chơi ở đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và là trụ cột của đội tuyển

Lee Jae Yeong (số 17) và Lee Da Yeong (số 19) là 2 chị em sinh đôi

Lee Da Yeong với nụ cười rạng rỡ và chiều cao ấn tượng 1,79 m

Tài sản sau khi trừ thuế của Lee Da Yeong hiện ước tính khoảng 121 triệu USD

Trên trang cá nhân có gần 69.000 người theo dõi, vận động viên sinh năm 1996 thường khoe những chuyến du lịch xa xỉ, hàng hiệu đắt tiền và các khoảnh khắc thi đấu.

Tại mùa giải FIVB Volleyball Women’s World Cup 2019, cô và đồng đội mang về thứ hạng 6/12 cho đội nhà.

Không chỉ “cà khịa” đội bạn, cô cũng lôi luôn cả trọng tài hoặc các HLV vào cuộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *