Nam BTV VTV bật khóc khi dẫn sóng trực tiếp là ai?

Không chỉ là một BTV giàu cảm xúc, Tuấn Dương còn có nhiều tài lẻ khác đặc biệt là rất điển trai.

Tối ngày 25/10, Đài truyền hình Việt Nam có thực hiện một chương trình vô cùng ý nghĩa mang tên Mưa Lũ Lịch Sử Miền Trung phát sóng trên VTV1. Chương trình nhằm kêu gọi quyên góp ủng hộ giúp đỡ đồng bào miền Trung với nhiều hình ảnh, phóng sự đầy xúc động.

BTV Tuấn Dương là người được giao trọng trách dẫn trực tiếp, dù bản lĩnh và nhiều kinh nghiệm nhưng khi xem những thước phim về miền Trung ruột thịt bì bão lũ hành hạ, anh đã không kìm được xúc động thậm chí bật khóc và dừng lại vài giây trên sóng trực tiếp.


Đến đoạn nói về người đàn ông ở Huế mất vợ và con trên đường đi sinh khiến anh lặng người và nước mắt lại trực trào. Cảm xúc của BTV Tuấn Dương được khán giả cả nước đồng cảm, xúc động chia sẻ cùng với anh.

Gặp phải sự cố này trên sóng trực tiếp, BTV Tuấn Dương không những không bị chỉ trích mà nhiều khán giả còn xúc động trước những cảm xúc chân thành, tấm lòng của anh dành cho miền Trung ruột thịt. Thậm chí, rất nhiều đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Tuấn Dương khóc nghẹn được chia sẻ rộng rãi, bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn.

Ngay sau đó, thông tin và danh tính về anh được cư dân mạng ráo riết tìm hiểu. Theo đó, BTV Tuấn Dương sinh 1982, anh có thời gian khá dài làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam ở nhiều vị trí khác nhau.

Anh hoạt động chính với vai trò BTV, MC cho những chương trình chính luận, thời sự của VTC1. Sau đó, anh chuyển công tác và làm việc tại Phòng Xã hội – Ban thời sự – Đài truyền hình Việt Nam. Được khán giả yêu thích qua nhiều chương trình như: ‘Chào buổi sáng’, ‘Cuộc sống thường ngày’…

Thấy được khả năng bên trong anh, Đài giao trọng trách anh dẫn chương trình Thời Sự 19h. Tuy nhiên sau đó vào năm 2017, anh tạm rút khỏi chương trình thời sự về làm cho nhiều chương trình khác như 90 Phút Phát Sóng, Việt Nam Hôm Nay. Ngoài vai trò dẫn dắt, anh còn đóng vai trò tổ chức sản xuất chương trình.

BTV Tuấn Dương khá kín tiếng về đời tư, anh dành hết tâm huyết cho công việc. Được biết anh lập gia đình năm 28. Vợ của anh cũng làm trong lĩnh vực truyền hình.

Vô cùng đĩnh đạc mỗi khi dẫn sóng truyền hình thế nhưng ngoài đời BTV Tuấn Dương lại khác hẳn. Khi đi ra ngoài đường không làm việc anh thường mặc quần jeans, áo phông, để tóc tai tự nhiên… rất thoải mái.

Anh thích đi lai rai với bạn bè, thích giao du, trò chuyện, tính cách khá cởi mở và hài hước, do đó anh có nhiều bạn bè.

Ngoài ra, anh còn có sở thích văn nghệ, từng đạt giải Nhất giọng hát hay của ban Thời sự và của Đài Truyền hình Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *