Loạt antifan “khẩu nghiệp” chửi bới Đông Nhi khi cô hạ sinh con gái đầu lòng: “miền Trung lũ lụt mà đi đẻ là sao”

Không ít antifan có những lời lẽ kém duyên, xúc phạm đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi cặp đôi vừa chào đón con gái đầu lòng.

Tối ngày 26/10, Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Theo như Ông Cao Thắng tiết lộ thì cô công chúa nhỏ hạ sinh lúc 19h07 phút, cân nặng 3,06kg.

Thông tin Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng khiến cả showbiz rần rần, loạt sao Việt và fan hâm mộ gửi lời chúc mừng, chia vui cùng với gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, lại có nhiều antifan tỏ ra không mấy vui lòng trước thông tin này.

Xem những bình luận này của antifan nhiều người không khỏi ngạc nhiên, kèm phẫn nộ. Thậm chí còn xin câm nín trước những suy nghĩ của loạt antifan này.

Ông Cao Thắng gửi những lời đầu tiên đến tiểu công chúa: ‘Chào mừng con gái iu cung Bọ Cạp của Ba. “Con chào cô chú, con chào đời 7:07 P.M 26.10.2020 nặng 3.06kg ạ” Cảm ơn vợ nhiều lắm lắm. Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu Vợ thật nhiều !!! ‘.

Hình ảnh Ông Cao Thắng lo lắng túc trực bên ngoài phòng sinh của Đông Nhi. Nhìn hình ảnh này không ít người xúc động.

Nam ca sĩ đưa vợ vào bệnh viện từ 3h sáng ngày 26/10, đến tối cùng ngày Đông Nhi mới sinh. Đông Nhi sinh mổ có thuốc gây tê, không sinh thường và sớm hơn dự kiến 3 ngày.

Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, tiết lộ nickname công chúa nhà Nhi Thắng là Winnie.

Chúc mừng gia đình Nhi – Thắng và thời gian sau này giành cho cô con gái đầu lòng là rất nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *