Tom Holland hé lộ ảnh trang phục Người Nhện khi ghi hình cho “Spider-Man 3”!

Tom Holland mới đây đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình trong bộ trang phục Người Nhện khi làm việc ở phim trường “Spider-Man 3”

Tom Holland đã đến Atlanta vào cuối tháng trước để bắt đầu việc ghi hình cho Spider-Man 3. Đây là phần phim Người Nhện tiếp theo của Tom Holland sau hai phần đầu vô cùng thành công. Một số tin tức gần đây cũng cho rằng Benedict Cumberbatch đã đến phim trường để quay các cảnh góp mặt mình. Sau đó, nam diễn viên lập tức chuyển đến London để bắt đầu thực hiện Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Việc làm phim chỉ mới bắt đầu. Vì vậy, vẫn chưa có nhiều tin tức về bối cảnh của phim. Nam diễn viên 23 tuổi mới đây đã chia sẻ bức ảnh về bộ trang phục Người Nhện của mình, Trong hình, ta có thể thấy Tom Holland đang nhún nhảy. Tất nhiên, đây chỉ là ảnh GIF từ phim trường Spider-Man: Homecoming.

Tom Holland hé lộ ảnh vui nhộn khi ghi hình cho “Spider-Man 3”!

Ngoài Tom Holland, Jamie Foxx cũng sẽ trở lại đóng Electro – một vai diễn trước đây anh đã đóng trong The Amazing Spider-Man 2. Hiện tại, vẫn chưa rõ Electro này là cùng một nhân vật phản diện hay một nhân vật mới.

Như với hầu hết các dự án khác của Marvel Studios, các chi tiết cốt truyện và tên phim vẫn đang được giữ kín. Chính Tom Holland cũng đã cho biết phần phim này cũng sẽ rất “điên rồ” vào đầu năm nay.

“Sẽ rất vui khi thấy Spidey trở lại trong chính bộ phim của mình và thoát khỏi cái bóng của Tony. Hơn nữa, cậu ấy cũng sẽ thoát ra khỏi cái bóng của các Avengers khác. Trưởng thành với tư cách là người đàn ông và anh hùng của chính mình,” người đứng đầu Marvel Studios Kevin Feige cho biết trong một phỏng vấn cuối tháng 7.

Spider-Man sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 12 năm 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *