Vietnam’s Next Top Model: Võ Hoàng Yến gay gắt khi nữ thí sinh đeo giày vào cổ, vừa nghe điện thoại, xịt nước hoa lúc đi catwalk

Trong tập mới nhất của “Vietnam’s Next Top Model”, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thẳng thừng loại nữ thí sinh vì “thích diễn”.

Trong tập mới nhất của series casting mùa 9 Vietnam’s Next Top Model, giám khảo Nam Trung và siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã thẳng thừng mắng thí sinh tham gia.

Cụ thể một thí sinh nữ thử đi catwalk trước sự quan sát của Nam Trung, Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy. Sau đó, cô nàng đứng trước bộ 3 giám khảo, móc điện thoại ra nghe, xịt nước hoa và đi thẳng vào cánh gà.


Ngay lập tức giám khảo Nam Trung liền gọi nữ thí sinh này lại và hỏi đang thi cái gì, cô nàng cho biết đang đi thi người mẫu. Lúc này, Nam Trung thắc mắc: “Sao em thi người mẫu mà diễn một đoạn kịch vậy?”. Cô nàng cho rằng mình là người mẫu nên phải biết diễn.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gay gắt: “Em ơi nhầm rồi, nhầm cuộc thi rồi em”. Nữ thí sinh liền đáp: “Em cảm thấy mình tự tin. Em thấy cái này dị mà chị. Em thấy em khác người mà”. Ngay lập tức, Võ Hoàng Yến liền giơ bảng trắng đồng nghĩa với việc cô nàng bị loại.

Giám khảo Nam Trung bày tỏ: “Anh không đồng ý với sự khác người này lắm. Bởi vì mình đi thi việc đầu tiên mình cần phải biết đang làm gì. Cách thể hiện mỗi cuộc thi sẽ khác nhau. Nếu em đi thi trường sân khấu điện ảnh thì sự xuất hiện của em có thể có, có thể không. Nhưng với Vietnam’s Next Top Model như thế là sai rồi”


Kết quả, nữ thí sinh nhận phải 3 tấm bảng trắng của bộ 3 giám khảo, đồng nghĩa với việc không thể bước tiếp vào vòng trong.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *