Mỗi lầп thấy cσп ɾiêng của chồпg em khôпg chịu được, phải véo một cái vì пó quá giống mẹ

Con riêng của chồng em càng lớn càng xinh. Nhưng khổ một điều, càng ngày nó càng giống mẹ. Mỗi lần nhìn thấy con bé, em lại nghĩ đến cảnh ngoại tình của chồng nên cứ tranh thủ véo một cái.

Em biết là việc mình làm không đúng chút nào, nhưng mà ức lắm các chị ạ. Ai vào hoàn cảnh em mới hiểu được. Em lấy chồng 7 năm, sinh cho lão hai đứa con sinh đôi đẹp như tranh vẽ.

Vậy mà vào một ngày đẹp trời, lão nói với em:

“Anh nghĩ em cần biết chuyện này. Thật ra anh lỡ làm người ta có bầu”.

“Lỡ là lỡ như nào? Thế giờ anh tính giải quyết sao? Đưa tiền cho nó đi kế hoạch hay là nó bỏ rồi”.

Em cứ nghĩ ả đang mang bầu thì chuyện còn đơn giản. Nhưng không, chồng em bảo:

“Cô ấy sinh con rồi, con được 2 tuổi rồi”.

Ôi em phát điên lên. Bữa ấy suýt nữa thì vợ chồng lanh tanh bành. Ả kia giờ sắp lấy chồng đại gia, không muốn dính líu đến con nên đẩy cho chồng em nuôi.

Vậy đó các mẹ. Tự nhiên chồng em khai nhận ngoại tình, đã thế còn có con 2 tuổi thì ai mà chấp nhận nổi? Sau khi cân nhắc kỹ, em cũng tặc lưỡi đưa con bé về nuôi. Vì dù sao thì trẻ con cũng không có tội.

Chỉ có điều ngay từ lần đầu gặp gỡ, em đã giật mình khi thấy con bé quá giống mẹ các chị ạ. Trời ơi, mẹ nó như nào thì nó y như vậy. Mặc dù trong lòng em cố gạt những suy nghĩ xấu, nhưng nó cứ quanh quẩn làm em ghét con bé.

Lại được chồng em nữa, mang con riêng về nuôi thì phải biết điều một chút. Đằng này cứ bắt hai thằng anh phải nhường em. Chúng nó ăn kem, em chia cho mỗi đứa một cái. Con bé này ăn xong lại giành của con em. Anh không cho thì nó khóc ầm lên. Thế là chồng em, lại cầm cái chổi vụt vào anh lớn quát:

“Phải nhường em chứ, lớn rồi mà còn ăn tranh với em à”.

Em nghe mà điên hết cả tiết lên được. Đã sai còn làm như mình công bằng lắm. Đợt vừa rồi hai đứa con em nó đòi mua cái ô tô đồ chơi 4 triệu thì không chịu mua, bảo nhà chật. Nhưng con gái chỉ cần thích chơi cầu trượt, chồng em sẵn sàng bỏ ra 5 triệu để mua. Đấy các chị xem, em có không muốn so bì cũng không được cơ.

Con riêng của chồng em càng lớn càng xinh. Nhưng khổ một điều, càng ngày nó càng giống mẹ. Mỗi lần nhìn thấy con bé, em lại nghĩ đến cảnh ngoại tình của chồng nên cứ tranh thủ véo một cái. Khi con bé khóc thét lên thì lấy lý do là véo yêu.

Dạo này em thấy tần suất em trút giận lên con bé ngày một nhiều hơn. Lắm lúc nghĩ cũng tội nhưng không sao kìm được. Mà cũng tại lão chồng em quá thiên vị con gái nên em mới như thế. Các chị có cách gì hay không, chỉ em để em bảo lão, chứ không hai thằng con trai của em ra rìa hết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *