Người yêu cũ lấy chồng, thanh niên đợi nhà trai đến đón dâu chạy tới sập cầu giao điện

Đoạn video của chàng thanh niên “trả thù” người yêu cũ khi cô đi lấy chồng hiện đang nhận về không ít những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhìn người yêu cũ đi kết hôn có lẽ với nhiều người là cảm giác chẳng mấy gì dễ chịu. Chính vì điều này mà mạng xã hội Việt từng chứng kiến không ít hành động “phá đám” đến dở khóc dở cười từ phía “tình cũ” của cô dâu hay chú rể.

Và mới đây nhất, trên mạng xã hội lại xôn xao trước đoạn video của một chàng trai bởi hành động vô cùng táo bạo mà anh đã làm ra khi nhìn thấy người yêu cũ của mình lên xe hoa.

Thanh niên gạt cầu dao điện nhà người yêu cũ khi thấy cô đi lấy chồng

Đông đảo cư dân mạng hiện không khỏi xôn xao trước hình ảnh trong đoạn video về hành động của chàng thanh niên trẻ dành cho người yêu cũ khi cô đang làm đám cưới với một người khác. Theo nhiều thông tin, đoạn video được chính một người bạn của chàng trai quay lại.

Cụ thể, vào ngày đón dâu, không biết vô tình hay hữu ý mà chàng thanh niên kiêm tình cũ của cô dâu trong đoạn video lại nhìn thấy nhà “người xưa” đang tổ chức lễ cưới cho cô. Ngạc nhiên thay, anh chỉ đứng đợi quan sát từ xa trong im lặng. Những tưởng, cộng đồng mạng lại được chứng kiến một cảnh nhìn người yêu cũ đi lấy chồng. Ai ngờ, đến lúc bắt đầu đón dâu, thanh niên này lại di chuyển khá hùng hổ ra chỗ cột điện, mở cầu dao và sập nguồn, ngắt điện toàn bộ cả nhà người yêu cũ. Sau khi thực hiện xong thì chàng trai vắt chân lên chạy, sợ bị phát hiện ra.

Anh thanh niên đứng im lặng và quan sát nhà người yêu cũ tổ chức lễ cưới (Ảnh cắt từ clip)
Lẳng lặng đi về phía cột điện ngay trước ngõ nhà cô dâu, mở cầu giao và sập nguồn điện và vụt chạy đi (Ảnh cắt từ clip)

Cư dân mạng bình luận

Ngay sau khi đoạn video này đăng tải đã thu hút sự quan tâm không nhỏ với đông đảo cư dân mạng. Đa số dư luận đều tỏ ra bất ngờ thậm chí bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều về hành động “trả thù” có phần khá trẻ con này của anh thanh niên. Số khác lại lên tiếng bênh vực cho chàng trai vì nghĩ rằng anh này có thể bỏ ra nhiều tình cảm nhưng không được đáp lại nên mới có hành động “phá đám” ngày đón dâu của tình cũ như thế.

– “Thấy nó chẳng văn minh tí nào ấy.”

– “Chắc anh này yêu cô gái sâu đậm, không lấy được cổ nên cay cú làm một phát phá đám thế này.”

– “Quá trẻ con!”

– “Không biết cô dâu khi biết người yêu cũ phá đám sẽ có suy nghĩ thế nào.”

– “May cho cô gái không lấy thanh niên này. Hơi bị nhỏ nhen, ích kỷ nhá.”

– “Này là quà “mừng cưới” anh dành tặng em, người yêu cũ.”

– “Ấy sập cầu dao như thế, có khi nào cả khu bị ảnh hưởng không. Không biết suy nghĩ vậy??”

– “Cũng kiên nhẫn “ôm cây đợi thỏ”, khi người ta bắt đầu đón dâu thì mới ra tay”.

Cộng đồng mạng bàn luận không ngớt về video “phá đám” người cũ của chàng trai. (Ảnh chụp màn hình)

Dù chưa biết thực hư sự việc thế nào nhưng hiện tại, đoạn video và hành động kể trên của anh thanh niên đã và đang thu hút sự quan tâm không nhỏ từ dư luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *