Hải Phòng: Xe khách quên không cài̶ p̶hanh tay khi xuống phà, suýt̶ t̶rôi xuống biển

Một chiếc ô tô chở khách khi xuống phà Gót sang đảo Cát Bà (Hải Phòng) suýt̷ t̷rôi xuống biển vì lái xe quên kéo phanh tay.

Nhiều hành khách đi trên chuyến phà Gót ngày 27/6 sang đảo Cát Bà hú hồn khi chiếc xe khách 45 chỗ ngồi suýt̷ t̷rôi xuống biển.

Theo một người dân chứng kiến sự việc, chiếc ô tô khách đã leo lên phà, tuy nhiên có thể lái xe đã quên kéo phanh tay, nên xe bị tuột̷ d̷ốc tụt xuống nước. Rất nhiều người ngồi trên xe khách đã được lái xe mở cửa cho xuống.

Sáng ngày 27/6 trao đổi với PV báo Dân Việt ông Hoàng Triệu Hùng – Phó giám đốc Sở GTVT cho biết, khi xuống phà lái xe ô tô khách đã quên kéo phanh tay nên xe bị trôi, rất may thuyền trưởng đã phát hiện kịp thời nên không cho phà đi chuyển, rất may không có thiệt̷ h̷ại gì về người và phương tiện.

Phó giám đốc Sở GTVT Hải Phòng cũng cho biết thêm, mặc dù không có thiệt̷ h̷ại gì về người và tài sản nhưng Sở GTVT Hải Phòng sẽ yêu cầu bến phà Gót kiểm̷ đ̷iểm, rút kinh nghiệm về sự việc trên để đảm bảo an toàn tính mạng và phương tiện cho người người dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *