Hai Hoa hậu gốc Hải Phòng khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi theo chồng sang nước ngoài định cư có cuộc sống giàu có

Hai Hoa hậu gốc Hải phò‌ּng th‌ּeo chồng sang nước ngoài định cư có cuộc sống cực giàu có là Phạm Hương và Vũ Hương Giang. Họ còn đưa bố mẹ đẻ sang cùng để giúp đỡ chuyện con cái.

Hoa hậu Phạm Hương đưa mẹ đẻ sang cùng hưởng thụ cuộc sống giàu sang ở Mỹ

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và từ đây cuộc sống của gia đình cô đã “đổi đời”. Người đẹp gốc Hải Phòng xây biệt thự cho bố mẹ khiến cho mạng xã hội xôn xao suốt một thời gian. Được biết, gia cảnh của Hoa hậu Phạm Hương không giàu có gì. Ngày trước bố Hoa hậu từng làm nghề chài lưới, đánh cá, mẹ cô vừa đi phụ cùng chồng, vừa chạy chợ. Vài năm trở lại đây, sức khỏe bố cô yếu hơn nên bỏ nghề, làm thợ mộc. Mẹ Phạm Hương cũng phải bươn chải bán bảo hiểm nhân thọ. Dù kinh tế gia đình khá khó khăn, nhưng bố mẹ Hương vẫn lo con cái ăn học đầy đủ.Hoa hậu Phạm Hương xây nhà cho bố mẹ trên nền đất bà ngoại cho.

Từ khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu, cuộc sống gia đình cô “đổi đời”. Cả nhà được sống trong căn biệt thự màu trắng rộng rãi tiện nghi. Nói về nguồn gốc, xuất xứ của biệt thự này, bà Xuyến – bà ngoại của Phạm Hương kể, ngôi nhà cũ trước khi xây khá tuềnh toàng, cả gian nhà chỉ có một chiếc giường duy nhất, mỗi khi Phạm Hương về thăm nhà thì bố lại trải chiếu nằm dưới đất, nhường chỗ cho mấy mẹ con. Bố Phạm Hương cũng không dùng điện thoại di động, ai có việc gì cần đều gọi vào số của mẹ Phạm Hương thôi.

Có lần Phạm Hương gọi điện về hỏi thăm tình hình nhà cửa, thấy khó khăn cô cũng động viên cả nhà cùng cố gắng, mỗi người cố một tí.Không chỉ xây biệt thự sang trọng cho bố mẹ, khi sang Mỹ sinh sống Hoa hậu Phạm Hương còn đưa mẹ ruột sang cùng. Năm 2018, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Hương sang Mỹ khiến không ít người bất ngờ. Thời điểm ấy, Hoa hậu cho biết, cô sang nước ngoài định cư vì lý do chữa bệnh. Tuy nhiên sau đó Phạm Hương bất ngờ công khai sinh con ở Mỹ. Từ đó đến nay, người đẹp thường xuyên chia sẻ cuộc sống với quý tử Maximus trên trang cá nhân.

Hoa hậu Phạm Hương đưa mẹ đẻ sang Mỹ sinh sống sau khi bố qua đời.

Kể từ đó đến nay, Hoa hậu Phạm Hương được mẹ đẻ giúp đỡ việc nhà lẫn chăm sóc con cái. Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ vì là người con có hiếu. Khi bố đẻ qua đời, không để mẹ cô đơn nên Phạm Hương đã đưa mẹ sang Mỹ định cư. Hiện tại, mẹ đẻ Phạm Hương sống yên vui bên con cháu.

Hoa hậu Vũ Hương Giang đưa bố đẻ sang Anh

Hoa hậu Vũ Hương Giang lấy chồng là đại sứ Nguyễn Hoàng Long.

Vũ Hương Giang sinh năm 1995 đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017. Đây là cuộc thi từng có nhiều người đẹp nổi tiếng trong showbiz chiến thắng như Trần Bảo Ngọc (2000), Thanh Hằng (2002), Dương Mỹ Linh (2006), Phan Thu Quyên (2012)…

Thời điểm đăng quang, Hương Giang là sinh viên năm cuối khoa Quản trị kinh doanh quốc tế của Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô được khen ngợi bởi vóc dáng chuẩn, gương mặt đẹp và đậm chất Á Đông.

Tuy nhiên, người đẹp gốc Hải Phòng này lại cực kỳ kín tiếng và ít xuất hiện trong làng giải trí. Nói về chuyện này, Vũ Hương Giang trải lòng: “Sau khi đăng quang, tôi nhận nhiều lời mời hợp tác. Thời gian đầu, tôi đắn đo trong việc tham gia các hoạt động của làng giải trí. Tôi gặp nhiều khó khăn khi không thể cân bằng giữa việc học và hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, cạm bẫy từ danh hiệu nhiều. Ánh hào quang khiến tôi được tung hô quá mức. Vòng xoáy tình cảm, tiền bạc gây ra sự xáo trộn ít nhiều với tôi, một cô gái trẻ”.

Chính vì vậy nên người đẹp gốc Hải Phòng cứ chậm chạp tính tới tính lui và năm 2020 cô quyết định đi lấy chồng. Được biết, chồng của Hoa hậu là ông Nguyễn Hoàng Long – đại sứ tại Anh quốc. Kể từ khi kết hôn, Vũ Hương Giang theo chồng sang Anh sinh sống. Sau đó, Hương Giang mang bầu. Cô dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và tranh thủ đi du lịch.

Cuộc sống ở xứ sở sương mù của Vũ Hương Giang được ví như truyện cổ tích. Cuối tuần nào vợ chồng cô cũng tham quan một số thành phố lân cận thủ đô London. Cuộc sống mới hấp dẫn cô như một chuyến phiêu lưu nhiều thử thách.Vũ Hương Giang mời bố đẻ sang Anh giúp đỡ cô chăm con trai nhỏ.

Không chỉ bản thân tận hưởng, khi sinh con, Vũ Hương Giang đã mời bố đẻ sang Anh sinh sống. Ông được con gái đưa đi dạo khắp nơi ở đất nước này. Trên trang cá nhân, Hoa hậu gốc Hải Phòng khoe bố đẻ chụp ảnh cùng con trai bên cảnh đẹp trời Tây. Nhìn hình ảnh này, bạn bè của bố Hương Giang đều mừng cho ông có con gái là Hoa hậu, lấy được chồng quyền quý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *