Chàng trai Hải Phòng rước dâu “b.á đạo nhất Việt Nam” bằng “siêu xe container” hạng n.ặ.ng kh.iến nhà gái trầm trồ

“Nhà anh chỉ có xe công – Em khôn???? đồng ý anh tô???????? ????ậ???? ????????à”,

Đoạn chia sẻ hài hước cùng với hình ảnh về xe rước dâu được trang trí từ chiếc container hạng nặ???????? ????????????ến cho cộn???? đồ???????? ????ạng hết sức thích thú.

Ngày 5/7 vừ???? ????????????, cư dân mạng chia sẻ bức ảnh chú rể đất Cảng rước dâu bằng xe container. Màn rước dâu “bá đạo”, “có một không hai” đã khiến cho cộ???????? đồ???????? ????ạ????g bất ngờ, thích thú.

Bức ảnh được nickname H.V. đăng tải kèm theo dòng chia sẻ bằng thơ hài hước:

“Đám cưới ở Hải Phòng chỗ em, chú rể đi xe container đến rước dâu luôn nhé. Sau đó còn tặng cô dâu 2 câu thơ tuyệt phẩm:

– Nhà anh chỉ có xe công

– Em khô???????? đồ???????? ý anh tông sậ???? ????????à”

Với hình ảnh chiếc “siêu xe” rước dâu cực ngầu cùng những bình luận hài hước, chưa đầy 10 tiếng đăng tải, bức ảnh về phương tiện rước dâu “bá đạo nhất Việt Nam” của cặp đôi Hải Phòng này đã nhanh chóng thu hút hơn 5.000 lượt thích.

Theo những hình ảnh này, chiếc container hạng nặng cồ???????? ????ề????????, ????????ô ????ệ????h vốn dùng để chở hàng nay đã được biến thành “siêu xe” rước dâu, được trang trí tỉ mỉ và lộng lẫy làm xe cưới với đủ bóng bay, chữ hỉ, dây hoa…

Một số hình ảnh về chiếc container được sử dụng làm phương tiện rước dâu:

Được biết, đám cưới trên diễn ra tại đảo Cát Bà, đó là hôn lễ của cô dâu Thanh Trần và chú rể Hoàng Anh Đức vào ngày 5/7 vừ???? ????????a.

Trước đây cũng từng có rất nhiều đám cưới lựa chọn những phương tiện rước dâu “độ???? – lạ” như thế này ở Việt Nam, tiêu biểu có thể kể đến đoàn rước dâu gâ???? ????????ú ý với ý tưởng cự???? độc khi dùng 5 chiếc máy cày gắn 1.000 quả bóng bay làm xe hoa vào ngày 14/4. Đây là cách vô cùng đặc biệt để các cô dâu chú rể tạo được dấu ấn trong ngày lễ kỉ niệm đáng nhớ của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *