Vừa hoàn thành cách ly, Việt Hương xúc động nhận được món quà ‘giá trị’, trăm tỷ cũng không mua được

Đó chính là tình cảm, sự yêu quý của người hâm mộ dành cho Việt Hương, bởi suốt thời gian qua, vợ chồng nữ danh hài đã tận hiến sức lực, tiền bạc để hỗ trợ bà con vượt qua cơn đại dịch.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương không khỏi xúc động chia sẻ món quà được người hâm mộ gửi tặng trên trang cá nhân của mình. Đáng nói, hình ảnh Việt Hương nở nụ cười giòn tan được ghép lại từ hơn 200 bức ảnh chụp nữ nghệ sĩ đi thiện nguyện đợt dịch vừa qua.

Việt Hương nghẹn ngào viết:

“Về tới nhà nhận được quà đặc biệt quá. Cám ơn vì món quà ý nghĩa này!

Hơn 3 tháng đi cùng bà con, chia sẻ nhau lúc khó khăn, đây là kỉ niệm Hương không bao giờ quên trong hành trình cuộc đời, kỉ niệm đẹp. Trong 3 tháng đó có cả tháng là tâm trạng cảm xúc bên cạnh đồng nghiệp lúc thập tử nhất sinh cuối cùng thì cũng không vượt qua được. Hương đã đi cùng đồng nghiệp đến cuối đường, nghĩa tử là nghĩa tận!

Nay 1 ngày đầu tuần về tới nhà với tâm trạng bước tiếp sao cho cuộc sống tươi đẹp. Sống là cả 1 nghệ thuật, đẹp đạo tốt đời! Sau những biến cố rút ra kinh nghiệm: sức khỏe là trên hết và kính chúc quý khán giả nụ cười trên môi, luôn sống tích cực. Nếu có thể cho Việt Hương ôm 1 cái thật chặt để cảm ơn đã đi cùng Hương với tất cả cảm xúc trong những tháng qua! Kết lại ạ.

Giờ thì làm việc lại thôi, quay game, quay phim, quay sản phẩm web, kinh doanh… Và luôn đi cùng cả nhà lúc khó khăn! Thương lắm!”.

Trước đó, vào thời điểm TP.HCM bùng dịch căng thẳng, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã tận hiến hết sức lực, của cải đến hỗ trợ bà con vượt qua cơn đại dịch. Cô khẳng định toàn bộ số tiền đi từ thiện đều do gia đình bỏ ra, không kêu gọi quyên góp từ bất cứ cơ quan, tổ chức hay cá nhân nào.

Dù đã lên tiếng nói rõ mọi chuyện nhưng hành động đi từ thiện của vợ chồng Việt Hương vẫn bị một bộ phận dân mạng chỉ trỏ, nghi ngờ. Thậm chí, Việt Hương đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ cũng bị nhiều người cho rằng đang lẩn trốn, rời khỏi Việt Nam để tránh ồn ào “ăn chặn” tiền từ thiện của nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, cố ca sĩ Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng…

Trước những ồn ào không đáng có, Việt Hương vẫn mặc kệ, cho biết sẽ tiếp tục thực hiện công việc của mình, không để tâm những chuyện không đáng có. Người hâm mộ cũng tích cực ủng hộ các hoạt động của nữ nghệ sĩ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *