Trang Trần tiếp tục c̶ực gắᴛ khi có người “khịa” Hồ Văn Cường không cần hát ở Mỹ

Sau khi ᴛin trung tâm Thúy Nga quyết định mời 3 con gái nuôi của Phi Nhung sang Mỹ hát trong Paris By Night tập mới, Trang Trần đã lên tiếng.

Mặc dù cố ca sĩ Phi Nhung đã qᴜa đời, tuy nhiên những ồn ào nhắc tên cô cùng con nuôi Hồ Văn Cường vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Được biết, đại diện phía cố ca sĩ đã trả toàn bộ tiền cát-xê và thưởng của Quán quân Vietnam Idol Kid 2016 và chấm dứt hợp đồɴg với ca sĩ trẻ. Việc cậu im lặng trước những lời chỉ trích mẹ nuôi đã khiến không ít người bức̶ xúc̶, trong đó có cựu mẫu Trang Trần.

Đại diện Thúy Nga lên tiếng mời con nuôi Phi Nhung sang Mỹ hát. (Ảnh: Ngôi Sao/ Chụp màn hình)

Gần đây nhất, trong livestream ngày 19/10, đại diện Trung tâm Thúy Nga đã nhắc đến việc mời các con nuôi của Phi Nhung sang Mỹ để diễn một tiết mục trong số mới của Paris By Night để tưởng nhớ Phi Nhung. Ba người con được mời là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang.

Sau khi biết ᴛin, cựu người mẫu Trang Trần đã lập tức chia sẻ lại sự việc trên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô viết: “Quá tuyệt vời”. Dù không nhắc gì đến Hồ Văn Cường, song một cư dân mạng bất ngờ bình luận phản ứng dưới bài viết: “Cường nó cần gì”.


Trang Trần phảɴ ứɴg trước ᴛhông ᴛin Thúy Nga mời 3 con nuôi sang Mỹ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không ngại đáp trả, Trang Trần liền phản hồi. Cô nêu quan điểm: “Có cần có muốn cũng không được em nha. Chả có ca sĩ nào mà không cần lên sân khấu em nha. Nhất là sân khấu danh giá.” Phản ứng của cựu mẫu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.


Trang Trần phản ứng trước sự việc. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thực chất, nguyên nhân Paris By Night không gọi tên Hồ Văn Cường trong danh sách sang Mỹ biểu diễn cũng đã được đại diện Trung tâm Thúy Nga lý giải. Theo đó, người này chia sẻ Hồ Văn Cường đã từng có cơ hội biểu diễn cùng Phi Nhung trên sân khấu này nên trung tâm muốn ưu tiên cho những người còn lại.

Được biết, Phi Nhung từng dẫn cả 4 con nuôi của mình sang Mỹ với mục đích để con được cọ xát, hát trên sân khấu lớn. Tuy nhiên, vì thời lượng chương trình có hạn, thời điểm đó chỉ có Hồ Văn Cường được lên hát trong khi đó 3 con gái còn lại không có cơ hội.


Hồ Văn Cường là người duy nhất trong số các con nuôi của Phi Nhung từng được hát tại Thúy Nga Paris By Night. (Ảnh: Chụp màn hình)

Lần này, việc mời các con sang hát một phần cũng là vì phía Thúy Nga muốn hoàn thành tâm nguyện của nữ ca sĩ, để tất cả các con đều được hát tại sân khấu của Thúy Nga Paris By Night. Đại diện phía trung tâm Thúy Nga chia sẻ: “Ở số Thúy Nga Paris By Night 129 Phi Nhung có dẫn qua cả 4 cháu. Nhưng trong chương trình đã không còn thời lượng để tất cả các cháu có thể biểu diễn, chỉ có tiết mục của Phi Nhung và Hồ Văn Cường mà thôi.”

Trước đó, Trang Trần cũng từng gây chú ý khi cô đến tận nhà để hỏi Hồ Văn Cường và gia đình về vấn đề tiền cát-xê, ồn ào liên quan đến Phi Nhung. Trước những câu hỏi của Trang Trần, Hồ Văn Cường chỉ giữ im lặng, cúi gằm mặt. Mẹ ruột của cậu thì phủ nhận việc nhờ vả ai đó đòi tiền cho con trai.

Trang Trần đến tận nhà hỏi nhưng trước đó Hồ Văn Cường vẫn im lặng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *