Thủ lĩnh “The Boys” bất ngờ trở thành ứng cử viên sáng giá cho vai Wolverine qua fanart cực kỳ ấn tượng!

Một người hâm mộ X-Men đã cho thấy cái nhìn thú vị về sự kết hợp giữa Karl Urban của “The Boys” và hình tượng của Người Sói!

Karl Urban của The Boys “đã trở thành Người Sói của Vũ trụ Điện ảnh Marvel” trong một tác phẩm mới của người hâm mộ X-Men. Nam diễn viên 48 tuổi người New Zealand không phải cái tên xa lạ nếu bạn đã theo dõi bộ ba phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”; “Star Trek”; “Priest” và “Thor: Ragnarok”. Tuy nhiên, khi thử sức với vai thủ lĩnh “The Boys” – Billy Butcher, Karl Urban đã thực sự tỏa sáng và được đánh giá là “bước từ trong truyện tranh lên màn ảnh”. Sự gai góc, kiên cường cộng thêm những câu thoại có phần khá “ngông cuồng”, và hàng loạt từ ngữ chửi thề hơi cục súc nhưng không kém phần thú vị của anh đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua hai mùa của “The Boys”.

Mới đây, nghệ sĩ Mizuri đã đăng một số tác phẩm lên Instagram, mô phỏng ngoại hình của Karl Urban khi vào vai Wolverine. Tác phẩm đã kết hợp những điểm tương đồng về hình ảnh giữa Butcher và Wolverine. Công bằng mà nói, khi mới nhìn qua hình ảnh này, Karl Urban vào vai Người Sói cũng hợp lắm chứ!

Sự kiện Disney mua lại 20th Century Fox vào năm 2019 có nghĩa là hầu hết các X-Men của Fox sẽ được “tái định hình” khi được đưa vào MCU (ngoại trừ Ryan Reynolds ’Deadpool). Hugh Jackman’s Wolverine là nhân vật được tôn sùng nhất trong loạt phim 19 năm của Fox. Tuy nhiên, với việc Jackman nghỉ hưu sau Logan 2017, việc người hâm mộ liên tục đề cử những ứng cử viên sáng giá thường xuyên được lan truyền trên các mặt báo: Keanu Reeves, Tom Hardy, Henry Cavill, Jon Bernthal, và thậm chí cả Shia LaBeouf. Và giờ đây, Karl Urban cũng có thể là một trong số đó. Nhưng xem ra Hugh Jackman thực sự là một tượng đài mà không ai có thể thay thế được.

Ngoài điểm cộng về ngoại hình, phần diễn xuất rất “nhập tâm” của Karl Urban đã giúp đưa The Boys trở thành một trong những loạt phim nổi tiếng nhất trong 2 năm trở lại đây. Với những gì Urban đã làm được trong sự nghiệp của mình, anh ấy hoàn toàn có khả năng gánh vác được trọng lượng của một vai diễn như Wolverine. Nhưng hãy chờ xem trong tương lai vai diễn này có thể tiếp tục xuất hiện trong MCU không đã nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *