Thanh niên 2000 chồng gần 5 tỷ tiền mặt mua Mercedes S450 phiêɴ bảɴ giới hạɴ

Đặc biệt yêu thích xe Mercedes S450, một chàng thanh niên sinh năm 2000 đã không ngần ngại chồng gần 5 tỷ đồ̷ng tiền mặt để sở hữu chiếc siêu xe này.

Mới đây, trên thị trường mua xe tiền tỷ tại Việt Nam đang xôn xao trước 1 thương vụ mua Mercedes S450 phiên bản giới hạn khi chủ sở hữu chiếc xế hộp này là một chàng trai trẻ sinh năm 2000. Đây được cho là khách hàng trẻ tuổi nhất sở hữu chiếc xế này ở Việt Nam.

Được biết, anh Xuân Hoàn là một trong những nhân viên bán xe giỏi, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề anh từng bán những dòng xe hạng sang cho người nổi tiếng trong Vbiz. Song mới đây, nhân viên này vẫn không thể tin nổi về điều mình vừa làm là thậ̷t, khi thực hiện buổi lễ giao giao xe cho chủ nhân chỉ mới bước sang tuổi 21 chưa lâu.

Anh cho biết, trong suốt quá trình bán hàng của mình, chàng trai sinh năm 2k là vị khách nhỏ tuổi nhất mà anh từng được tiếp đón. Tuy nhiên, ngay cả đến những người có tiền phải đi xem xe 2, 3 lần hay hàng chục lần mới quyết định mua và đặt cọc tiền trước rồi khi nhận xe mới thanh toán hết.

Nhưng thanh niên lần đầu tiên mua xế hộp này lại vô cùng quyết đoán, khi chọn được dòng xe mình và bạn gái muốn mua là chiếc Mercedes S450 phiên bản giới hạn đã không đắn đo suy nghĩ mà trả đủ 4,299 tỷ đồ̷n̷g, để nhanh chóng sở̷ h̷ữu chiếc xe yêu thích.

Khi anh Hoàn hỏi về lý do sao lại quyết định nhanh như vậy, vị khách 21 tuổi không ngần ngại chia sẻ, đã tham khảo trước từ ở nhà và cả mình lẫn̷ người yêu đều đặc biệt thích chiếc siêu xe này. Bởi nó đem đến cho mình sự tự tin, chững chạc.

Hiện vị khách này đang làm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, trang sức với những dòng quần áo, phụ kiện tự thiết kế và trong buổi giao nhận xe, anh chàng tỏ ra rất hài lòng, vui mừng, hạnh phúc vì đã hoàn thành được mong ước đầu tiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *