“Tenet” chật vật với doanh thu phòng vé mùa dịch!

Một báo cáo mới đã hé lộ chi tiết doanh thu của bom tấn Tenet tại phòng vé và những con số đó có vẻ như không được như mong đợi.

Bộ phim Tenet của Christopher Nolan cuối cùng đã ra rạp ở Bắc Mỹ vào cuối tuần trước. Tác phẩm cũng là một trong những bom tấn đầu tiên được công chiếu rộng rãi kể từ khi giãn cách xã hội vào tháng 3. Thật khó để có doanh thu cao khi bộ phim đang phải đối mặt với tình hình bệnh dịch này. Hóa ra doanh thu mở màn của Tenet lại ít hơn dự đoán nhiều. Đây có thể là một tin xấu cho Warner Bros. (WB).

“Tenet” chật vật với doanh thu phòng vé mùa dịch!

Có nguồn tin cho rằng Tenet đã kiếm được 20,2 triệu đô la khi công chiếu tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, một báo cáo mới tiết lộ rằng con số này bao gồm tổng doanh thu ban đầu của Canada từ thứ Tư đến Chủ nhật.


Các suất chiếu giới hạn của bộ phim từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9, cũng như cả ngày thứ Năm đều được bao gồm. Thêm vào đó, họ gộp luôn cả kỳ nghỉ cuối tuần với Ngày Lao động vào thứ Hai. Vì vậy, con số cuối tuần mở màn thuần túy chỉ có gần 10 triệu đô la, gần một nửa so với báo cáo ban đầu.

Bộ phim của Christopher Nolan có kinh phí sản xuất khoảng 200 triệu đô la. Thêm vào đó, Nolan cũng có một thỏa thuận độc đáo với hãng phim. Ở thị trường quốc tế, Tenet đã kiếm được hơn 152 triệu đô la. Tuy vậy, đó vẫn còn một chặng đường rất dài trước khi WB có thể thu được lợi nhuận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *