Sơn Tùng MTP yêu cầu khắt khe với fan khi đến rạp xem SKY TOUR

Ngoài việc bày tỏ những tình cảm vô cùng to lớn của mình dành cho fan, Sơn Tùng còn không quên tha thiết dặn dò đại gia đình SKY không quay phim, chụp ảnh.

Tiếp tục ngày công chiếu thứ 2 vào hôm qua, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện tại đầu cầu Đà Nẵng để giao lưu, gặp gỡ các fan của mình vào một suất chiếu bất ngờ khiến cả cộng đồng người hâm mộ anh chàng nơi đây được phen hò hét sung sướng.

Đến với buổi giao lưu hôm nay, Sơn Tùng vẫn tiếp tục chất lừ trong trang phục cá tính, ngầu hết cỡ nhưng vẫn đẹp trai rạng ngời.

Sơn Tùng thiết tha dặn fan không được chụp ảnh, quay clip lúc xem SKY TOUR

Nam ca sĩ tâm sự cùng những khán giả của mình trước giờ chiếu: “SKY TOUR Movie chứa đựng tất cả những thước phim chân thật nhất của quá trình thực hiện SKY TOUR 2019. Hơn nữa, đối với Tùng, đây là cuốn nhật ký đẹp nhất giữa Sơn Tùng M-TP và những ai yêu thương Tùng, cũng như với đại gia đình SKY”.

Trước khi rời đi, ngoài việc bày tỏ những tình cảm vô cùng to lớn của mình dành cho fan, Sơn Tùng còn không quên tha thiết dặn dò đại gia đình SKY: “Lúc xem phim, đừng có cầm điện thoại quay hay chụp hình rồi đăng lên Facebook, Instagram nha! Hứa nha!”.

Doanh thu phim của Sơn Tùng sau hơn 2 ngày công chiếu

Dù được đón nhận và hậu thuẫn bởi cộng đồng fan lớn nhất nhì hiện nay, tuy nhiên với tính chất một phim tài liệu âm nhạc, cộng thêm tình hình dịch bệnh hiện tại, SKY TOUR không tạo nên bứt phá đặc biệt nào về doanh thu tính đến nay, ngoài kỷ lục tẩu tán 10.000 vé trước thềm công chiếu.

Ở ngày đầu tiên, sau hơn 1 ngày ghi nhận, doanh thu phim tài liệu của Sơn Tùng chạm mốc xấp xỉ 3 tỷ đồng. Đến hôm nay, sau khoảng 2 ngày rưỡi, doanh thu phim theo ghi nhận từ Box Office (chuyên trang doanh thu phim không chính thức) cho hay SKY TOUR đã đạt được con số hơn 4,7 tỷ đồng.

Theo Yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *