Sau gần 10 năm làm nghề, Bảo Anh sở hữu khối tài sản mơ ước và xây nhà tặng mẹ giờ “tài khoản còn 0 đồng”

Được biết đến sau khi tham gia chương trình “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên, dù không đạt giải cao, tuy nhiên sau cuộc thi Bảo Anh vẫn là cái tên tạo được chú ý. Hiện nay, nữ ca sĩ đang là ngôi sao sở hữu hàng loạt bản hiᴛ gây sốᴛ. Không chỉ thành công ở âm nhạc, cô còn là người đẹp sở hữu khối tài sản khủng với căn hộ cao cấp, xế hộp đắt tiền.

Người đẹp đang sống tại một căn hộ ở TPHCM. Ngoài ra, cô còn mua tặng mẹ căn nhà phố rộng rãi và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

Trên trang cá nhân ca sĩ Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh căn nhà cô mới xây tặng mẹ. Nữ ca sĩ cho biết căn nhà được xây từ năm trước và năm nay mới hoàn thành.

Tối 15/3, Bảo Anh vui vẻ khoe loạt ảnh căn nhà cô vừa xây cho mẹ theo đúng ý của bà. Được biết, mẹ nữ ca sĩ thích nhà mặt đất, có sân trước và sân sau, thang máy và đầy đủ phòng cho ba mẹ con. “Và đặc biệt là đứng tên mẹ” – Bảo Anh hài hước.

Giọng ca “Trái tim em cũng biết đaᴜ” dí dỏm nói thêm, sau khi xây nhà xong, cô đang ở nhờ nhà mẹ vì tài khoản bây giờ là 0 đồng.

Bảo Anh cho biết căn nhà này nằm ở quận 10, TP.HCM. Hiện tại, Bảo Anh là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng được khán giả yêu thích, có cuộc sống đầy đủ nhưng tuổi thơ của cô lại rất çơ çực vì thiếu tìɴh thươɴg của ba.

Gia đình gặp nhiều khó khăn, thậm chí có lúc phải chuyển nhà 10 lần trong 3 năm nhưng Bảo Anh luôn cố gắng vươn lên và chăm sóc cho mẹ cũng như em gái.

“Mẹ tôi rất vui vì sau mấy chục năm lên Sài Gòn mới có nhà to đầu tiên. Trước kia lên Sài Gòn, mẹ chỉ ở nhà thuê rồi sau đó mua một căn nhà nho nhỏ thôi” – nữ ca sĩ tâm sự. Bảo Anh nói thêm, cô hoạt động showbiz 9 năm và khi đã lo cho bản thâɴ ổn định, cô mới lo được cho gia đình.

Căn nhà Bảo Anh xây cho mẹ từ năm ngoái được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và rất sang trọng.

Không gian căn nhà sử dụng tông màu trầm chủ đạo với nội thất được thiết kế dựa theo màu này trên nền tường trắng.

Phía trước nhà còn tạo tiểu cảnh với một hồ cá được thiết kế đẹp mắt nhằm tạo không gian mát mẻ cho căn nhà.

Không gian căn nhà Bảo Anh vừa xây cho mẹ từ ngoài nhìn vào trong khá rộng rãi cùng nội thất sang trọng.
Bộ sofa lớn được đặt trong phòng khách. Bảo Anh sử dụng ᴛhảm ᴛrải sàn để tạo không khí ấm cúng cho căn nhà.

Bộ bàn ghế đặt trước sân để làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn và tạo thành không gian có thể tụ tập để trò chuyện.

Căn bếp rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi, đồ dùng bếp sang trọng, như: tủ lạnh, máy hút không khí; bàn ăn mặt đá sáng bóng…

Nội thất trong nhà Bảo Anh đơn giản, không cầu kỳ nhưng tổng thể rất bắt mắt, tạo sự dễ chịu với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Phòng ngủ tông màu vàng sáng, sử dụng drap giường màu tối. Trong phòng được trang bị tủ, bàn ghế đơn giản, thuận tiện cho không gian sinh hoạt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *