Sau 6 ngày Phi Nhung quᴀ đờɪ, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng bất ngờ đăng đàn nói về cố ca sĩ

Những chia sẻ của nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng về Phi Nhung nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Vào tối ngày 3/10, trên Facebook cá nhân, nhà ngoại cảm Bích Hằng bức xúc chia sẻ hình ảnh một số bài viết đưa thông tin sai sự thật kèm theo lời cảnh cáo:

“Họ lại gắn tên tôi vào những điều nhảm nhí. Hãy để cho Phi Nhung an yên về cõi lành đi đừng tạo khẩu nghiệp nữa các bạn ạ. Nam mô u minh giáo chủ địa tạng vương Bồ tát tác đại chứng minh”.

Theo đó, một số trang tin đã cố tình bịa đặt thông tin về nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng với nội dung liên quan đến Phi Nhung. Cụ thể, họ tự cho rằng, bà Bích Hằng từng nói rõ lý do cố ca sĩ chưa thể về với Đức Phật là do còn nặng gánh với chốn trần gian.

Tuy nhiên, trên thực tế, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng chưa từng có bất cứ phát ngôn nào về sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung. Vậy nên bà Hằng mong muốn những ai đang đưa tin sai sự thật hãy dừng lại để Phi Nhung được an yên về với cõi lành.

Trước thông tin bà Bích Hằng chia sẻ, công chúng bày tỏ sự khó chịu, nhanh chóng để lại bình luận trách móc những người đã đưa tin sai sự thật về nhà ngoại cảm:

“Giả danh người khác đăng bậy, chúng không còn tính người nữa rồi, khốn nạn quá. Thất đức thế thì cái giá trả theo Luật Nhân Quả đắt lắm đấy”

“Họ xem thường nghiệp báo, nên khẩu nghiệp chuyện người”

“Toàn dựng chuyện câu like. May mà có chị PBH đính chính”

“Chếᴛ rồi cũng không được yên. Hỏi tại sao người sống ko đấu đ.á nhau cơ chứ. Buồn cho người dân VN, buồn hơn là cái mạng xã hội này dễ gây ra bất hòa dân tộc”,…

Trước đó, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cũng từng bị một số kênh Youtube đưa tin bịa đặt liên quan đến kết quả điều trị của Phi Nhung. Nhận thấy rõ tính ɴghiêm trọɴg của sự việc, có thể gây tổɴ ʜại đến uy tín, danh dự và làm phiền hà đến nữ ca sĩ, bà Bích Hằng lập tức đăng đàn đính chính.

Có thể thấy, do bà Bích Hằng là nhà ngoại cảm nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn, được nhiều người quan tâm nên một số thành phần xấu đã mượn tên tuổi, hình ảnh và giả mạo phát ngôn của bà nhằm mục đích chuộc lợi cá nhân. Rất đáng lên án và tẩy chay quyết liệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *