Robert Pattinson thừa nhận rất thích sự áp lực của vai diễn Batman!

Nam diễn viên Robert Pattinson cho rằng anh đang “tận hưởng” sự áp lực khi đóng vai một nhân vật vô cùng nổi tiếng như Batman.

Ngôi sao The Batman Robert Pattinson đã tiết lộ rằng anh ấy đang rất thích sự áp lực khi đóng vai Bruce Wayne. Đây là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng của làng truyện tranh và đã được chuyển thể lên màn ảnh rộng vô số lần trước đó.

Robert Pattinson thừa nhận rất thích sự áp lực của vai diễn Batman!

Hé lộ với tạp chí Total Film, Robert Pattinson thậm chí thừa nhận rằng mình rất thích cảm giác sẽ “phá hỏng mọi thứ”. Đây cũng là trải nghiệm của nam diễn viên khi quay bộ phim Twilight. Anh nói: “Thật kỳ lạ khi bạn biết rất nhiều người sẽ đổ xô đi xem bộ phim mà bạn đang làm.

Tôi thích cảm giác đó hồi còn đóng trong Chạng vạng. Kiểu như vẫn có khả năng mọi thứ sẽ không theo như kế hoạch khi phim ra mắt. Có khả năng tôi sẽ phá hỏng mọi thứ. Tuy vậy, tôi đã cảm thấy rất tự tin. Tôi muốn được tiếp cận nhiều khán giả hơn”.

Đạo diễn Matt Reeves gần đây đã hé lộ cho người hâm mộ những gì cần mong chờ từ phim Người dơi của Robert Pattinson. Nam diễn viên sẽ “hoàn toàn khác” so với những gì chúng ta đã thấy cho đến nay. “Bạn sẽ gặp anh ấy trong những ngày đầu làm Batman. Đối với tôi, điều thực sự quan trọng là bạn biết cách anh ấy phải làm chủ nỗi sợ hãi và làm chủ bản thân để trở thành Batman”.

Anh ấy nói thêm: “Tôi hy vọng điều khác biệt về những gì chúng tôi đang làm là cố gắng và thực hiện những điều đó theo cách chính xác nhất. Tất nhiên là luôn đảm vào về bối cảnh cũng như tiết lộ làm thế nào mà Batman trở thành vị thám tử vĩ đại nhất thế giới.”

The Batman dự kiến ra mắt vào 1 tháng 10 năm 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *