“Resident Evil” Reboot hé lộ dàn cast và bối cảnh mới!

Constantine Film đã tiết lộ dàn diễn viên chính thức và bối cảnh mới cho phần tái khởi động của loạt phim kinh dị Resident Evil.

Resident Evil Reboot cuối cùng cũng đã có cho mình dàn diễn viên thích hợp. Không chỉ vậy, Constantine Film sẽ đưa dòng thời gian trở lại những năm 90. Cốt truyện sẽ diễn ra vào năm 1998 và sẽ lấy bối cảnh ở Thành phố Raccoon. Phần reboot này sẽ có nội dung sát với tựa game kinh điển cùng tên. Hơn nữa, phim cũng sẽ bao gồm một số nhân vật biểu tượng từ loạt trò chơi của Capcom, chẳng hạn như Claire và Chris Redfield.

Resident Evil Reboot hé lộ dàn cast mới

Dàn diễn viên trong phim bao gồm Kaya Scodelario (Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales) trong vai Claire Redfield, Robbie Amell (Upload) trong vai Chris Redfield, Hannah John-Kamen (Ant-Man and the Wasp) trong vai Jill Valentine, Tom Hopper (The Umbrella Academy) trong vai Albert Wesker, Avan Jogia (Zombieland: Double Tap) trong vai Leon S. Kennedy và Neal McDonough (Yellowstone) trong vai William Birkin. Johannes Roberts (47 Meters Down, Strangers: Prey at Night) sẽ là đạo diễn của bộ phim.

Netflix hiện cũng đang làm bộ phim truyền hình trực tiếp dựa trên Resident Evil. Vẫn chưa có thông tin về việc các dự án có được kết nối với nhau hay không. Trò chơi điện tử cùng tên của Capcom được phát hành vào năm 1996, vì vậy điều này sẽ giúp cho bản reboot đi cùng một dòng thời gian đó.

Sự sắp đặt này cũng tạo nên sự khác biệt so với các phần phim có sự tham gia của Milla Jovovich. Loạt phim này đã thu về hơn 1,2 tỷ đô la tại phòng vé toàn cầu và hiện vẫn là thương hiệu phim chuyển thể từ trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Chính vì thế, hãng phim rất háo hức cho việc sản xuất phần phim khởi động lại. Greg Russo, người chắp bút cho phần reboot của Mortal Kombat sắp tới cũng đã phác thảo sơ kịch bản của Resident Evil.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *