Quý Bình nói về vợ đại gia hơn tuổi: Về nhà tôi, vợ mặc đồ quê mùa của mẹ, ra vườn hái rau, bắt cá

“Bên ngoài vợ tôi có thể là người nọ người kia nhưng khi đã về nhà tôi là sẵn sàng mặc đồ quê mùa của mẹ, ra vườn hái rau, bắt cá, nấu ăn cùng gia đình tôi” – Quý Bình nói.

Mới đây, diễn viên Quý Bình đã tổ chức lễ kết hôn với người vợ thứ hai là Ngọc Tiền, một nữ đại gia, doanh nhân bất động sản hơn tuổi.

Tại đám cưới, Quý Bình đã chia sẻ với công chúng về lí do mình quyết định kết hôn với Ngọc Tiền.

Để có được một đám cưới, vợ chồng tôi đã phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn
Việc tôi kết hôn chỉ bất ngờ với truyền thông thôi chứ không bất ngờ với gia đình hai bên vì đây là điều tôi đã chuẩn bị từ rất lâu rồi, tận năm trước. Nếu không vì dịch bệnh thì tôi đã tổ chức đám cưới từ đầu năm nay.

Đợt này suýt chút nữa cũng không tổ chức được, nhưng rất may dịch bệnh đã kiểm soát xong. Tuy hơi cập rập một chút nhưng cuối cùng thì tôi cũng hoàn thành lễ kết hôn. Mọi trở ngại khó khăn đã qua, giờ là lúc tôi phải sống vì bản thân. Tôi phải làm chú rể thật vui.

Cuộc đời tôi đã trải qua nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống, gia đình, tất cả mọi thứ. Nhưng thực sự, tôi thấy không có gì khiến tôi lo lắng bằng việc chuẩn bị đám cưới này.

Tôi không than vãn mà chỉ muốn nói rằng, để đến được với nhau, có được một đám cưới, vợ chồng tôi đã phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn. Đám cưới này đòi hỏi vợ chồng tôi phải chuẩn bị về tiền bạc, sức khỏe, thời gian.

Tôi phải cố gắng tổ chức lễ cưới sao cho trọn vẹn, không khiến mọi người hờn trách. Đôi khi vì sơ ý mà khâu chuẩn bị, tiếp đón thiếu sót, khiến mọi người phiền lòng. Đó là điều tôi không muốn. Tôi muốn mọi thứ phải chu toàn nên rất áp lực cho đám cưới này.

Nhưng nhờ bản lĩnh và tình yêu của mình, tôi đã vượt qua được tất cả.

Bên ngoài vợ tôi có thể là người nọ người kia nhưng khi đã về nhà tôi là sẵn sàng mặc đồ quê mùa của mẹ

Vợ tôi có một chữ lót trong tên thật giống tôi. Cô ấy là Ngọc Tiền còn tôi là Ngọc Bình. Ai cũng nói chỉ nghe tên thôi đã thấy chúng tôi có duyên với nhau rồi.

Vợ tôi cũng cùng quê với tôi, chỉ khác xã, cách nhau một đường quốc lộ. Hai đứa tôi gặp ở một nơi rất xa là Phú Quốc, đến khi hỏi ra mới biết nhà gần nhau mà bấy lâu nay chưa từng gặp.

Tôi chọn Ngọc Tiền làm vợ vì đây là người phụ nữ mạnh mẽ hiếm có. Tình cảm yêu thương gia đình của cô ấy cũng hiếm có. Bên ngoài vợ tôi có thể là người nọ người kia nhưng khi đã về nhà tôi là sẵn sàng mặc đồ quê mùa của mẹ, ra vườn hái rau, bắt cá, nấu ăn cùng gia đình tôi.

Đó là điều hiếm thấy ở một cô gái bây giờ, huống chi vợ tôi lại là một doanh nhân thành đạt.

Về đến nhà tôi, vợ tôi gần gũi với tất cả anh chị em, như một người con ruột trong gia đình, khoảng cách không còn nữa. Điều này khiến tôi an tâm và biết mình đã lựa chọn đúng đắn.

Vợ tôi chấp nhận chuyện tôi là người nổi tiếng

Chúng tôi yêu nhau cách đây 3 năm. Từ ngày đó, tôi đã trấn an vợ mình về chuyện sống chung với người nổi tiếng, thường xuyên bị dòm ngó như tôi. Cô ấy đã chuẩn bị tinh thần và chấp nhận điều đó.

Tuy tôi là nghệ sĩ, nhưng tôi vẫn có nguyên tắc sống riêng của mình, có được từ khi còn làm lính biên phòng. Bởi vậy nên vợ tôi rất yên tâm.
Về việc được mọi người quan tâm, chú ý, vợ chồng tôi đều lấy đó là niềm vui, may mắn, chứ không thấy rắc rối, phức tạp gì.

Mỗi người sinh ra đều được phân công một nhiệm vụ trong xã hội. Tôi được phân công là người nghệ sĩ, mang lại điều hay điều đẹp cho vườn hoa nghệ thuật nước nhà thì tôi phải làm.

Tôi làm nghệ thuật, được Tổ đãi nên khán giả yêu thích. Đó là cái duyên của tôi và vợ tôi cũng nhận thấy điều đó nên rất ủng hộ tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *