Quang Tèo: Ròɴg ʀã suốt 13 năm chữa hiếᴍ ᴍuộn, tài sản ᴋếch x̶ù tuổi 59

Quang Tèo luôn khiến khán giả ngưỡng m.ộ về cuộc sống hôn nhân êm ấm cùng bà xã và cặp song sinh, thế nhưng mấy ai biết nam diễn viên đã m.ất 13 năm mới có con.

Quang Tèo là một trong những danh hài nổi tiếng miền Bắc, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả từ nét bình dị, chất phác. Bên cạnh sự thăng hoa trong nghệ thuật, anh còn có nhiều tài sản giá trị “k.hủng”. Thế nhưng để đạt được những điều đó, nam nghệ sĩ đã trải qua nhiều khó khăn, chông gai.Hành trình chữa h.iếm m.uộn của nghệ sĩ Quang Tèo

Quang Tèo là một nghệ sĩ nổi tiếng, có cuộc sống giàu sang và con cái đều ngoan ngoãn, xinh đẹp. Hoạt động lâu trong nghề nhưng nghệ sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư, ít ai ngờ được người đàn ông mỗi lần xuất hiện đều nở nụ cười tươi rói, tràn đầy năng lượng ấy đã có quãng thời gian cơ cực, “nuốt nước mắt vào trong” khi sống trong căn nhà 16m2 và 13 năm mong chờ tin vui con cái.

Thời gian đầu, nam nghệ sĩ và vợ sinh sống trong một căn phòng thuộc khu tập thể của cơ quan, rộng khoảng 16m2. Chật vật mưu sinh với nghề, Quang Tèo còn chịu thêm gánh nặng khi kết hôn vẫn chưa có con dù lập gia đình khá muộn. Anh từng tâm sự: “Đi diễn hết việc là tôi về, tôi ngại nhất đến chỗ đông người, ai cũng hỏi chuyện con cái. Mệt mỏi nhất là năm hết tết đến, họ hàng đến chúc nói động chạm lắm dù biết mọi người có ý tốt nhưng vẫn buồn. Tôi nghĩ đơn giản mình chưa có con chạy chữa đến khi nào có”.

Nghệ sĩ Quang Tèo và vợ chia ngọt sẻ bùi, cùng vượt qua những quãng thời gian khó khăn, cả về vật chất lẫn tinh thần. Sau 13 năm đi tìm con, đến năm 2004 vợ chồng nam nghệ sĩ vỡ òa hạnh phúc khi bà xã của anh hạ sinh cặp song sinh cả trai lẫn gái là Phương Linh và em trai là Lê Minh. Anh xem các con là “gia tài” lớn nhất của mình

Gia đình đều huề, viên mãn, nam nghệ sĩ dần thăng tiến trong công việc, vợ và các con anh luôn động viên, là hậu phương vững chắc cho anh phát triển. Khi tham gia bộ phim Cô gái nhà người ta anh chia sẻ: “Bà xã và các con đều thích phim này. Bà ấy bảo, tôi nên tham gia phim truyền hình nhiều hơn. Các con thì bảo, bạn bè xem phim này rất nhiều, các con cũng nhận xét về nhân vật tôi đóng. Tôi tự hào và bằng lòng về phim này”.Cơ ngơi đồ sộ của nghệ sĩ Quang Tèo

Tham gia nghệ thuật chăm chỉ hơn 30 năm, nghệ sĩ Quang Tèo sở hữu số tài sản lớn từ bất động sản đến xế hộp. Nam nghệ sĩ sở hữu 3 căn nhà có giá trị bạc tỷ tại thành phố Hà Nội gồm: Căn nhà trị giá hơn 7 tỷ đồng, rộng khoảng 170m2 tại khu Mỹ Đình, ngôi nhà vườn rộng khoảng 1000m2 ước chừng gần 3 tỷ đồng ở ngoại thành Hà Nội, cất nhà vườn để 4 người về nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần và 1 căn hộ 35m2 ở trung tâm Hà Nội là do gia đình để lại.

 

“Thực sự ở tuổi 55, tôi mới mua được căn nhà như vậy cũng chỉ bình thường. Có ai biết tôi chạy show kinh khủng và chắt chiu như thế nào đâu”, nam nghệ sĩ chia sẻ.Không đồ hiệu, Quang Tèo có niềm đam mê xế hộp. Anh liên tục đổi xe, đều là những dòng xe đắt đỏ. “Đại gia chân đất” này khiến công chúng trầm trồ khi đầu năm 2018 tậu chiếc xế hộp có giá khoảng 1 tỷ đồng, đến cuối năm lại “lên đời” bằng chiếc xe mới màu đen. Hơn nữa anh chia sẻ đây là chiếc xế hộp thứ 9 nam nghệ sĩ từng sở hữu. Thậm chí Quang Tèo còn hài hước nhận định mình là một trong những nghệ sĩ hài đầu tiên của miền Bắc mua xe ô tô.

Quang Tèo chia sẻ trên Zing: “So với trước đây, kinh tế gia đình tôi cũng “dễ thở” hơn. Tôi cũng không phải lo lắng nhiều về mặt tài chính. Cho dù không giàu có gì nhưng cũng không đến mức nghèo khổ, mưu sinh vất vả quá. Khi kinh tế vững vàng, tôi đã bán căn hộ tập thể được cấp, cộng thêm tiền tiết kiệm xây nhà trên miếng đất cha mẹ cho, tôi vừa xây được nhà mới khang trang, vừa mua được ô tô phục vụ công tác.

Trong Nhà hát Quân đội, tôi là người đầu tiên mua được ô tô riêng để đi làm. Điều này anh chị em trong đoàn đều biết cả, vì tôi cũng là người chịu khó đi diễn thêm ngoài nhiều nhất so với những nghệ sĩ khác của Nhà hát Quân đội”.Cả trên con đường nghệ thuật và đời tư, nghệ sĩ Quang Tèo vẫn luôn cố gắng hết sức lực, không bao giờ bỏ cuộc, hướng đến những điều tốt đẹp nhất. Những sự cố gắng của người nghệ sĩ tài hoa đều đã được đền đáp xứng đáng khi anh không chỉ đạt được nhiều thành công trên lĩnh vực diễn xuất, có hai người con “đủ nếp đủ tẻ” mà cơ ngơi, tài sản vô cùng giàu có, xa xỉ khiến bao người ngưỡng mộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *