NTK 9x tiết lộ yêu cầu khắt khe khi thiết kế cho loạt sao hạng A và nghệ sỹ trẻ: Jack chuộng mốt đơn giản, gặp ca khó với Erik

Có duyên hợp tác cùng nhiều sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đông Nhi hay những gương mặt ca sĩ đình đám như Erik, Jack… nhà thiết kế trẻ 9x Lê Long lần đầu tiết lộ cách lựa chọn và tính cách ẩn sau từng trang phục mà các sao Việt này lựa chọn.

Lê Long chia sẻ: “Thời trang trong nước những năm gần đây phát triển rất chuyên nghiệp, mỗi nghệ sĩ đều có ê-kíp và stylist riêng. Cho nên, Long cũng không cảm thấy có quá nhiều khó khăn, bởi các stylist đều cùng mình thực hiện. Điều khó khăn và áp lực đối với Long là Long thường gặp phải những ca ‘mì ăn liền’ làm cho nghệ sĩ không có được nhiều thời gian chỉnh sửa đòi hỏi cần phải ứng biến ngay lập tức để giải quyết cách nhanh và tốt nhất.”

NTK Lê Long cũng lần đầu chỉ ra những cách lựa chọn trang phục theo từng tính cách của mỗi nghệ sỹ. Theo anh trang phục không chỉ nổi bật ưu điểm, che bớt khuyết điểm mà nó còn thể hiện tính cách rõ nét của mỗi người. Như Hồ Ngọc Hà, “Do chị rất cẩn thận về hình anh nên các short hình của chị luôn được stylist chuẩn bị rất nhiều trang phục để chị chọn trước khi on set”.

Đặc biệt, trong lần hợp tác thiết kế trang phục cho Jack NTK Lê Long tiết lộ rất ấn tượng với chàng ca sĩ trẻ này. “Jack dễ tính với không ý kiến gì khi Long lên ý tưởng và gửi trang phục sử dụng trong MV trở lại, thậm chí không hề than phiền rộng chật khiến tôi thấy quý vô cùng”.


Chia sẻ về chặng đường làm nghề, Lê Long chia sẻ mẫu thiết kế “hóc búa” nhất mà anh từng nhận chính là chiếc áo phao phản quang của nam ca sĩ Erik, còn bộ cánh tốn nhiều chi phí nhất là mẫu thiết kế áo lông của ca sĩ Đông Nhi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *