Những Batman nào có thể sẽ xuất hiện trong phim của The Flash?

Ben Affleck sẽ trở lại với vai Batman trong The Flash. Điều này đã làm cánh cửa mở ra cho một loạt các diễn viên Batman trước đó sẽ xuất hiện trong phim.

Sự ra đời của đa vũ trụ trong The Flash sẽ tạo điều kiện cho cuộc gặp gõ giữa nhiều phiên bản của mỗi anh hùng DC. Việc này mở ra cơ hội cho một số diễn viên Batman trong quá khứ xuất hiện. Michael Keaton sẽ trở lại với vai Người dơi trong bộ phim sắp tới của Flash và hiện tại, Ben Affleck cũng sẽ tái xuất trong bộ phim năm 2022.

The Flash được cho là phim chuyển thể từ sự kiện Flashpoint trong truyện tranh. Câu chuyện cho thấy The Flash cố gắng du hành ngược thời gian và bị kẹt trong một thực tế mới. Đã có thông tin xác nhận rằng Flash của Ezra Miller sẽ đi đến “các chiều không gian song song”. VIệc này khiến cho nhiều phiên bản khác nhau của các anh hùng DC có khả năng sẽ góp mặt trong phim.

Kể từ lần xuất hiện ngắn ngủi của Jeffrey Dean Morgan trong vai cha của Bruce Wayne, Thomas Wayne, trong Batman V Superman, đã có tin đồn về việc nam diễn viên sẽ trở lại trong vai Flashpoint Batman. Trong cốt truyện gốc của truyện tranh Flashpoint, khi đến thực tại thay thế, Barry Allen tìm kiếm sự giúp đỡ của Người Dơi. Tuy nhiên, anh phát hiện ra rằng trong dòng thời gian này, Thomas Wayne đã trở thành Người Dơi sau khi Bruce bị sát hại trong một con hẻm khét tiếng. Batman này hoàn toàn là một kẻ tàn bạo hơn và người hâm mộ đã mong muốn được xem phiên bản này trên màn ảnh

Christian Bale – The Dark Knight

Việc Christian Bale trở lại với vai Batman trong The Flash dường như khó xảy ra. Nhưng với mọi bộ phim của DC giờ đây có thêm đa vũ trụ thì vẫn sẽ có khả năng. Nếu WB và DC đang tìm cách biến The Flash thành một bữa tiệc thực sự, giống như sự kiện Arrowverse’s Crisis On Infinite Earths, họ chắc chắn sẽ ‘dụ’ Bale trở lại dù chỉ là một vai khách mời ngắn ngủi.

Phim Người Dơi của nam diễn viên người Anh là một trong những phim siêu anh hùng được hoan nghênh nhất mọi thời đại. Bộ ba phim Hiệp sĩ bóng đêm của đạo diễn Christopher Nolan đã đặt ra một tiêu chuẩn cao cho thể loại này trong những năm gần đây. Nhìn thấy chính The Dark Knight xuất hiện trong The Flash sẽ chắc chắn sẽ là một khoảnh khắc yêu thích của người hâm mộ.

Val Kilmer – Batman Forever

Tại thời điểm này, mọi thứ vẫn còn hơi bí ẩn, nhưng với xác nhận của Muschietti rằng đa vũ trụ chứa “tất cả những gì bạn đã thấy” và “mọi thứ bạn sẽ thấy”, khả năng Val Kilmer trở lại cũng là rất cao.

Bản thân Val Kilmer cũng sẽ xuất hiện tại DC FanDome vào ngày 22 tháng 8, làm dấy lên tin đồn về bản Cut của Batman Forever , tương tự như Justice League Snyder Cut. Nhưng có lẽ nam diễn viên sẽ tham dự hoàn toàn vì một lý do khác – để quảng bá cho sự trở lại DC của anh ấy với sự xuất hiện trong vai Batman trong The Flash.

Robert Pattinson – The Batman

Trước khi The Flash ra mắt vào năm 2022, Robert Pattinson sẽ đảm nhận vai Hiệp sĩ bóng đêm vào 2021. Đương nhiên, đã có một số bàn tán về ý nghĩa của sự trở lại của Ben Affleck đối với Robert Pattinson và ‘The Batman của Matt Reeves.

Hiện tại, Pattinson sẽ là Người dơi chính cho DCEU trong tương lai, và bộ phim có thể sẽ là một chuyện hoàn toàn độc lập không cần phải phù hợp với bất kỳ vũ trụ rộng lớn nào. Giữ The Batman riêng biệt có ý nghĩa đối với Pattinson trong vai diễn này, cho phép bộ phim thiết lập vũ trụ của riêng mình mà không bị cản trở.

Bộ phim lấy cảm hứng từ chất noir của Matt Reeves được cho là tập trung nhiều hơn vào các kỹ năng thám tử của Batman và dường như là một câu chuyện đơn giản hơn nhiều so với việc du hành thời gian của The Flash.

Bạn mong chờ sự xuất hiện của Batman nào nhất?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *