Nhận nuôi 100 em nhỏ khó khăn bằng tiền cá nhân, Hòa Minzy vẫn bị khán giả mỉa mai: Làm từ thiện thì âm thầm thôi

Bỏ tiền túi thực hiện việc tốt, Hòa Minzy bị cho rằng cô đang khoe mẽ, không thật tâm.

Hoà Minzy là một trong những người chăm làm từ thiện trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ không rầm rộ kêu mọi mọi người quyên góp mà thường bỏ tiền túi ra để ủng hộ. Hành động của bà mẹ 1 con nhận được lời khen của đông đảo khán giả. Trưa ngày 26/8, Hoà Minzy vui mừng thông báo đến người hâm mộ việc tốt mà cô vừa thực hiện được, đó là hoàn thành dự án nhận nuôi 100 trẻ em tại Lai Châu và Thanh Hoá.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trưa nay có cái này vui lắm này mọi người ơi! Có 1 thông tin tích cực muốn khoe cho mọi người biết nè. Hoà Minzy vừa hoàn thành nhận nuôi 100 em nhỏ tại 2 dự án Nuôi Em Thanh Hoá và Dự Án Nuôi Em (Lai Châu). Giúp các em nhỏ có thể có đủ 3 bữa cơm no mỗi ngày và vui cắp sách tới trường. Cả nhà chia sẻ niềm vui này cùng Hoà nha”.

Hành động tốt của Hòa Minzy nhận được nhiều sự ca ngợi, ngưỡng mộ từ phía cư dân mạng. Thế nhưng lại có 1 tài khoản mạng lợi dụng việc tốt đó để chỉ trích cô: “Em cảm nhận được tấm lòng chị Hoà, nhưng nếu chị biết tiết chế lại một chút thì mọi người sẽ yêu mến chị hơn ạ. Ví dụ những việc từ thiện chị có thể làm âm thầm, phước báu chị cũng sẽ hưởng mà, đâu cần phải làm gì cũng đăng lên đâu ạ. Cứ âm thầm làm thì công đức mới tại tâm chị ạ”.

Trước dòng bình luận kém duyên này, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chỉ đáp trả nhẹ nhàng nhưng khiến tài khoản đó phải lẳng lặng xóa comment: “Chị gửi link các bé ở Thanh Hoá, em xem hỗ trợ âm thầm các con nhé. Một em thôi cũng tốt lắm rồi, cảm ơn em nha!”, Hòa Minzy viết.

Suốt khoảng thời gian vừa qua, Hoà Minzy là một trong những nghệ sĩ Việt chăm chỉ làm từ thiện giữa tình hình dịch ᴄᴏᴠɪᴅ-19 ngày càng phức tạp. Điển hình như cuối tháng 3/2020, cô cùng Đức Phúc và Erik đã có mặt tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao 300 triệu đồɴg tiền mặt cùng 3 tấn gạo.

Đến tháng 5/2021, nữ ca sĩ bỏ 100 triệu đồng tiền túi để ủng hộ cho quê nhà Bắc Ninh chống dịch Covid-19. Đến tháng 7/2021, Hòa Minzy cũng đóng góp 100 triệu đồɴg cho Quỹ phòng chống và mua vacciɴe phòng ᴄᴏᴠɪᴅ-19 tại TP HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *