Nếu 1 ngày: Bugatti Chiron biế𝚗 thành một chiếc xe off-road việt dã?

Bugatti đã phát triển nhiều mẫu xe dựa trên khung gầm của Chiron trong những năm gần đây với việc giới thiệu các mẫu xe như Divo, Centodieci, Chiron Pur Sport , Chiron Super Sport và La Voiture Noire nhưng một điều mà nhà sản xuất ô tô Pháp vẫn chưa làm là tạo ra một biế???? ????????ể off-road của Chiron.

Dự á???? ???????????????????? ????ã này có sự hỗ ????????ợ của nhà thiết kế Rafal Czaniecki có trụ sở tại Thâm Quyến và được đặt tên là ‘Terracross.’

Nếu chiếc xe được Bugatti đưa vào sản xuất thì chắc chắn nó sẽ là mẫu xe tuyệt vời hơn nhiều so với bấ???? ????ỳ chiếc SUV Bugatti có thể ra mắt trong tương lai.

Siêu xe ý tưởng này là sự kết hợp của hai loại xe đố???? ????ập nhau là: siêu x???? ????ố???? độ cao và đặc sản của những chiếc off-road 4 × 4. Theo Czaniecki: “Ngành công nghiệp xe hơi đang thay đổi, các thương hiệu hạng sang đang tung ra những chiếc SUV và khám phá những kiểu dáng mới và phong cá???????? mới thường tạo ra những hiệ???? ứ???????? đáng ngạ???? ????????????ên và thực sự ????????ú ????ị.”

Czaniecki đã nâng chiều cao khung gầm và trang bị cho chiếc hypercar một bộ vòm loe để chứa một số bánh xe và lốp địa hình lớn. Phần thân nguyên bản của Chiron vẫn được giữ lại nhưng một số thay đổi đá???????? ????ể đã được thực hiện đổi như đèn pha, đèn hậu và ống xả, tất cả đều có hình lục giác.

Bất kỳ những mẫu xe off-road nào cũng cần được bảo vệ cản trước và cản sau vì vậy Terracross có các thanh hình ống ở cả hai đầu. Nhà thiết kế cũng đã trang bị cho chiếc xe một giá nóc tùy chỉnh và khu vực phía trên nắp hỗ trợ bánh xe dự phòng, hoàn hảo cho những chuyến phiêu lưu dài ngày qua vùng hoang dã.

Mặc dù nhà thiết kế chưa đề cập đến điều gì sẽ cung cấp sứ???? ????ạnh cho Terracross, nhưng sẽ là phù hợp nhất nếu nó giữ lại độ???????? ????ơ W16 tăng áp 4,0 lít tiêu chuẩn của Chiron, tạo ra một chiếc off-road không giống bất kỳ chiếc nào khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *