Mai Phương Thúy ngượng ngùng xấu hổ khi bị nhắc đến tình cũ Noo Phước Thịnh

Hoa hậu có vòng một gần 1m thể hiện ngại ngùng khi bạn bè nhắc đến tình cũ.
Sau khi tiết lộ việc từng hẹn hò, hai ngôi sao Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn luôn được fan mong đợi tái hợp. Tuy nhiên cả hai xác nhận chỉ là bạn bè thân thiết.

Thời gian gần đây, tương tác của cả hai càng khiến người hâm mộ mừng thầm và tin tưởng. Mới đây nhất, dù đang ốm nhưng nàng Hậu vẫn có buổi livestream với bạn bè và fan trên trang cá nhân. Mai Phương Thúy để mặt mộc, tóc buông dài và nằm thư thái trong phòng cá nhân. Đáng chú ý, người đẹp thấy ngại ngùng, xấu hổ khi bị nhắc về Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thúy livestream, ngại ngùng khi bị nhắc tới Noo Phước Thịnh

Khi nàng Hậu hát vu vơ nhiều ca khúc yêu thích, trong đó có bản hit “Thương em là điều anh không thể ngờ” của Noo, bạn bè liền vào trêu chọc. Mai Phương Thúy vội vã giải thích đó chỉ là do máy tự phát.

Khi quản lý của nam ca sĩ bình luận, người đẹp bất ngờ hỏi thẳng: “Bài này có phải viết cho em không?”. Ngay lập tức, Mai Phương Thúy nhận được lời nhắn từ người quản lý của Noo: “Có 1 bài thu riêng cho em đó, chưa phát hành có tên #QOML, kêu người ấy gửi em nghe nhé” khiến người đẹp ngại ngùng. Khi một người bạn chia sẻ về buổi livestream, Mai Phương Thúy thú nhận cô thấy “xấu hổ”.

Khoảng khắc ngại ngùng của Mai Phương Thúy khi bị nhắc đến tình cũ khiến người hâm mộ càng có dịp “đẩy thuyền” cho cặp đôi.

Người đẹp hát một bản hit của tình cũ, còn tự nhận “Bài này có phải viết cho em không?”

Mai Phương Thúy cho biết, giữa cô và Noo Phước Thịnh giữ quan hệ tình bạn thân thiết nên việc xưng hô “vợ chồng” thể hiện sự thân mật, chứ không phải yêu đương. Giữa tháng 8, nàng Hậu chia sẻ ảnh chụp cùng Noo với lời nhắn: “Đôi ‘vợ chồng’ chơi ma sói nếu là người thường thì bị giết đầu tiên, nếu là sói bị tiên tri soi đầu tiên”. Đáp lại, Noo cũng đăng tấm hình chụp chung giữa hai người.

Cả hai chụp hình thân thiết, gọi nhau là “vợ chồng”

Vào đúng 8/8 sinh nhật Mai Phương Thuý, Noo Phước Thịnh cũng tặng người đẹp một bức hình chụp chung rất thân thiết, cùng lời nhắn theo trend: “Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi vì tôi chỉ yêu gái hư”.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh tình tứ cùng Mai Phương Thúy vào ngày sinh nhật của nàng

Trong dịp nhóm bạn thân hội tụ, cả hai khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì khoảnh khắc cài khóa váy. Dù nhiều lần khẳng định chỉ là bạn bè nhưng cả hai vẫn liên tục “thả thính” nhau đầy ngọt ngào khiến dân tình lại phát “sốt”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *