Liệu “Thor béo” có khả năng quay lại trong “Thor: Love and Thunder”?

Mới đây, một giả thuyết khá thú vị về việc “Thor béo” trở lại trong phần 4 mang tên “Love and Thunder” đã thu hút sự chú ý của các fans hâm mộ.

Còn nhớ phần phim “Avengers: Endgame” đã mang đến một sự thay đổi lớn cho hình ảnh Thần Sấm của Chris Hemsworth. Người hâm mộ lúc bấy giờ cực kỳ thích thú với hình tượng của nhân vật này, thậm chí họ còn hưởng ứng và yêu cầu Marvel giữ “Thor béo” trong toàn bộ các bộ phim có liên quan trong tương lai.

Avengers: Endgame kết thúc với cảnh Thor rời Asgard và tham gia cùng nhóm “Guardians of the Galaxy”, chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu vũ trụ mới. Khi được hỏi về “Thor béo”, đạo diễn Taika Waititi của “Thor: Love and Thunder” đã không đưa ra câu trả lời trực tiếp, nhưng lại hé lộ rằng “sẽ hoàn toàn hợp lý khi Thor đã giảm tất cả số cân nặng”.


Một phần lý do tại sao “Thor béo” thu hút sự chú ý của khán giả trong “Avengers: Endgame” đó là vì nhân vật này hoàn toàn gây bất ngờ. Rõ ràng, hình tượng này của Thor có thể tiết lộ những khía cạnh mới trong tính cách của “Thần Sấm”. Chúng ta đã được thấy phản ứng của những cộng sự nhưng còn “người yêu” của Thor thì sao? Nói một cách rõ ràng hơn, giả thuyết về việc Thor béo xuất hiện trong phần 4 có thể mang đến một “phép thử”, khiến cho tình yêu của Thor được nhìn nhận dưới một góc nhìn mới.

Chúng ta đều biết việc cân nặng của Thor vượt khỏi tầm kiểm soát một phần do tâm lý của nhân vật này đã bị ảnh hưởng nặng nề dẫn đến chế độ ăn uống không lành mạnh. Nếu tình yêu có thể là liều thuốc chữa lành những tổn thương tinh thần của Thor và toàn bộ cuộc hành trình của phần 4 xoay quanh phần nội dung này, đó là một câu chuyện khá quen thuộc với đông đảo người xem, nhưng lại là mô-típ cơ bản rất dễ dàng để đạo diễn nhào nặn và thêm thắt những tình tiết hài hước.

Đến cuối Endgame, Thor không còn tin tưởng vào ý định trở thành Vua của Asgard. Bây giờ anh ấy không theo đuổi số phận của mình và tương lai mà người cha quá cố muốn dành cho anh. Thor có thể giống với phiên bản của nhân vật được giới thiệu trong “Thor: Ragnarok”, nhưng đồng thời sẽ phải khác biệt một chút để tạo điểm nhấn. Với sự thành công của Ragnarok, khía cạnh hài hước trong tính cách của nhân vật này nhất định sẽ được phát huy triệt để trong phần tiếp theo, nhưng làm như thế nào sẽ phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của đạo diễn.

Còn bạn, bạn có muốn “Thor béo” trở lại phần 4 hay không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *