Liệu sẽ có một James Bond châu Á đầu tiên trong tương lai?

Nam diễn viên Henry Golding dường như đã được tiếp cận để thử vai cho vai diễn James Bond sau khi Daniel Craig tuyên bố rời bỏ vai 007.

Henry Golding được “tăm tia” vào vai James Bond?

Sự nghiệp của nam diễn viên Henry Golding đã có sự phát triển khá tốt kể từ khi anh ra mắt trong ‘Crazy Rich Asians’. Trong phim, Golding thể hiện hình ảnh Nick Young, một chàng trai con nhà giàu điển trai và phải đối mặt sự khó khăn của gia đình khi đưa vị hôn thê của mình về nhà. Sau bộ phim đó, anh cũng hợp tác với “mẹ rồng” Emilia Clarke của ‘Game of Thrones’ trong ‘Last Christmas’ và kế đó là ‘A Simple Favor’ cùng Blake Lively’.

Sự hiện diện không thể phủ nhận của Golding đã đưa anh trở thành lựa chọn mới nhất của Hollywood trong các tác phẩm điện ảnh bao gồm khả năng 007. Những tin đồn này xuất hiện khi ‘No Time to Die’ ra mắt vào tháng 11 tới và tin tức Daniel Craig tuyên bố rời bỏ vai diễn này khi bộ phim thứ 25 trong loạt phim về Bond được công chiếu.

Tuy nhiên trang The Guardian đưa tin rằng anh vẫn giữ im lặng trước những tin đồn về việc trở thành James Bond. Khi được hỏi liệu có ai trong nhóm Bond đã nói chuyện với anh hay không, Golding chỉ cười và nói rằng anh sẽ không “bị cuốn vào cái bẫy này!” để nhận xét điều gì.

James Bond sắp tới nên có một tạo hình khác biệt cho sự đa dạng

Tuy nhiên, nam diễn viên Golding cũng chia sẻ ý kiến của bản thân, cho rằng 007 sắp tới cần phải đa dạng hơn. Khi Craig rời khỏi vai diễn James Bond, Golding cho rằng đây là một “cơ hội để thay đổi”, và nhận xét việc nhân vật James Bond bây giờ có thể được tạo hình mới dù anh ấy hoặc cô ấy có là “nữ, nam, lưỡng tính, đồng tính, chuyển giới, châu Á, da đen, [hoặc] La-tinh.” Sự ủng hộ của Golding đối với sự đa dạng ở Hollywood là một luồng gió mới – và các nhà sản xuất 007 có thể cân nhắc theo hướng của anh ấy.


Mặc dù hiện nay có nhiều ý kiến ủng hộ cho một phiên bản James Bond hiện đại hơn, các nhà sản xuất của loạt phim này không hoàn toàn chia sẻ suy nghĩ đó. Với nhà sản xuất Barbara Broccoli tuyên bố rằng Bond “có thể thuộc bất kỳ màu da nào, nhưng nhân vật ấy là nam.”

Với các ý kiến về hình tượng nhân vật Bond chưa được đồng tình hoàn toàn, nhân vật Bond sau Daniel Craig là ai sẽ là một chủ đề cho nhiều người hâm mộ và giới điện ảnh tranh luận cho đến khi họ chọn được một diễn viên vào vai diễn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *