Lên sóng cùng lúc với em út SNSD, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly chiếm ưu thế với mức rating khả quan ngay từ tập đầu tiên

2 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi nhất cuối năm 2020 đã đồng loạt ra mắt vào ngày 7/10.

Dẫn đầu đường đua rating là bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly của Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum với mức rating khởi sắc từ tập 1 là 5.8%.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly xoay quanh Yi Yeon (Lee Dong Wook), cửu vĩ hồ từng cai trị dãy núi Baekdudaegan như vị thần giám hộ, nhưng hiện đang sống ở thành phố. Anh có nhiệm vụ giám sát và trừng phạt những yêu quái gây hại đến cuộc sống của loài người. Anh phải chống lại sự truy lùng ráo riết của nữ đạo diễn Nam Ji Ah (Jo Bo Ah thủ vai). Bên cạnh đó, Yi Rang (Kim Bum), anh trai cùng cha khác mẹ của Yi Yeon, mang một nửa dòng máu con người. Yi Rang là một hồ ly tinh nguy hiểm với những cảm xúc thay đổi thất thường, người sẽ mang đến xung đột cho câu chuyện.

Với lỗi diễn xuất cũng như visual đỉnh cao của dàn diễn viên đã khiến bộ phim nhận được vô vàn những lời khen tích cực của khán giả. Đây đang là bộ phim được mong chờ sẽ là một cú nổ lớn trên màn ảnh nửa cuối năm 2020.

Bên cạnh đó là sự comeback ngoạn mục của SeoHyun trong bộ phim Private Lives. Bộ phim mở đầu với mức rating là 2.522%

Private Lives xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa một kẻ lừa đảo và một vị quản lý công ty lớn có thân phận bí ẩn, khi đến với bộ phim, khán giả màn ảnh nhỏ hứa hẹn sẽ được liên tục dìu dắt đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác một khi bức tranh tổng thể đầy ám muội dần vén màn.

Có thể nói, đây là một bộ phim mang đến bầu không khí khác hẳn cảnh tượng huyền ảo của bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly và sẽ là một sự lựa chọn cho các mọt phim vào khung giờ vàng giữa tuần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *