Justice League của Snyder sẽ kéo dài đến … 4 tiếng!

‘Justice League’ được xác nhận chia làm 4 phần nhỏ
‘Justice League’ trên HBO Max sẽ được phát hành dưới dạng mini-series gồm 4 phần, với mỗi phần dài một giờ. Sau một thời gian dài người hâm mộ đấu tranh để được xem bản Justice League của Snyder, thì tháng 5 vừa qua họ đã được toại nguyện.

Gần ba năm sau, bản dựng của Snyder trở thành hiện thực và người hâm mộ vừa được thưởng thức trailer đầu tiên thật mãn nhãn cho phiên bản này. Tuy đã được diễn ra, thế nhưng vẫn còn nhiều chi tiết xoay quanh nó vẫn chưa tỏ tường.

Một trong những câu hỏi lớn nhất về Snyder Cut chính xác là nó sẽ được phát hành như thế nào. Trong khi dự án ban đầu được hình thành như một bộ phim truyện duy nhất, việc phiên bản của Snyder được phát hành trên HBO Max ngụ ý rằng ông sẽ muốn nó được ra mắt như một miniseries với những đoạn thắt mở giữa các phần. Và đó chính xác là những gì đang xảy ra.

Thời lượng 4 tiếng sẽ mang lại câu chuyện trọn vẹn cho ‘Justice League’
Một trong những lợi ích chính của việc phát hành trên HBO Max, chính là việc thời lượng phim không phải là một vấn đề vì nó được phát hành trên một dịch vụ truyền hình thay vì chiếu rạp. Phim càng dài thì số lần chiếu hàng ngày càng ít, nghĩa là sẽ hạn chế số tiền mà phim có thể kiếm được tại phòng vé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *