Hiếu Hiền gây phẫn nộ vì đăng clip nơi để thi hài nghệ sĩ Chí Tài: Quá thiếu tôn trọng người đã khuất

Hiếu Hiền gây phẫn nộ vì đăng clip nơi để thi hài nghệ sĩ Chí Tài: Quá thiếu tôn trọng người đã khuất

Đăng clip với tiêu đề: “Chí Tài trong nhà lạnh”, Hiếu Hiền gây phẫn nộ đỉnh điểm với khán giả. Hành động này của nam diễn viên bị lên án mạnh mẽ.

Vừa qua, thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62 sau cơn đột quỵ khiến ai nấy cũng vô cùng tiếc thương. Trong khi nhiều người chưa hết bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi của nam danh hài thì fanpage cá nhân có dấu tích xanh của diễn viên Hiếu Hiền đã cho đăng tải đoạn video với tiêu đề: “Chí Tài trong nhà lạnh”. Bên cạnh đó, chính trang cá nhân của vợ nam diễn viên cũng chia sẻ đoạn video khác có tên: “Nhìn mặt anh Chí Tài lần cuối đi mọi người”.

Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi đăng tải clip với tiêu đề: “Chí Tài trong nhà lạnh”.
Vợ nam diễn viên cũng đăng một clip khác.

Ngay khi hai video này được đăng tải, cộng đồng mạng đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động của vợ chồng Hiếu Hiền. Nhiều người cho rằng việc chia sẻ hình ảnh thế này là thiếu tôn trọng với người đã khuất và là hành động đáng lên án, không thể chấp nhận.

“Mọi người ơi, làm ơn đừng share video này. Ngược lại hãy lên án hành động này của 2 vợ chồng Hiếu Hiền – livestream và đặt tên video cho thấy sự thiếu tôn trọng với người đã khuất lắm. Kể cả muốn chia sẻ hình ảnh cuối cũng là điều do ngườii nhà quyết định và khi họ đã được tươm tất” – một cư dân mạng chia sẻ.

Cư dân mạng lên án hành động của Hiếu Hiền.

Sau khi vấp phải sự chỉ trích nặng nề của dư luận, fanpage có dấu tích xanh của diễn viên Hiếu Hiền đã gỡ đoạn video khỏi trang. Đồng thời, gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì hành động thiếu suy nghĩ của mình. Nam diễn viên viết: “Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến chị Bé Heo (vợ nghệ sĩ Chí Tài) và gia đình của anh chị! Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm! Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài, trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của anh lên trang cá nhân, cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của anh sớm được siêu thoát. Không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình!

Vợ chồng Hiếu Hiền xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quý cô chú anh chị em đồng nghiệp, kính gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả khắp nơi, xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của quý vị! Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm!”.

Hiếu Hiền xin lỗi sau khi đăng clip nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội.

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả thông cảm với việc làm của Hiếu Hiền. Không ít người cho rằng, hành động này để khán giả, những người yêu thương nghệ sĩ Chí Tài được nhìn thấy anh lần cuối nên không có gì đáng trách.

Một sự việc luôn có hai chiều. Một bên cho rằng Hiếu Hiền gây phẫn nộ vì chưa được sự cho phép của gia đình nghệ sĩ Chí Tài mà lại đăng ảnh người đã khuất, một bên cảm kích vì nhờ Hiếu Hiền mà những khán giả yêu quý nam danh hài được nhìn thấy anh lần cuối. Mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên có người sẽ thấy sai, có người sẽ thấy không vấn đề gì. Nhưng qua việc này, mong Hiếu Hiền hãy rút kinh nghiệm và suy nghĩ cẩn thận trước khi làm việc gì để không vấp phải ý kiến trái chiều như thế này nữa.

Nhiều người thông cảm cho hành động của Hiếu Hiền.
Nghệ sĩ Chí Tài ra đi là một mất mát to lớn đối với nền nghệ thuật Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *