HH Phương Lê tuyên bố trả phí luật sư, giúp vợ 2 Vân Quang Long lấy lại công bằng từ cha mẹ chồng

Sau khi theo dõi vụ việc của gia đình Vân Quang Long, Hoa hậu Phương Lê tuyên bố sẽ trả phí luật sư, giúp Linh Lan lấy lại công bằng từ cha mẹ chồng. Dù biết không phải chuyện của mình, tuy nhiên Phương Lê không thể làm ngơ khi thấy sự bất bình.

Giữa lúc tang lễ của Vân Quang Long đang diễn ra ở Mỹ thì tại Việt Nam, một đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn cha mẹ ruột của cố ca sĩ được lan truyền trên mạng xã hội. Song, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là việc gia đình anh khẳng định rằng không chấp nhận Linh Lan – vợ 2 của con trai là con dâu cũng như không công nhận bé Helen là cháu nội.

Cha mẹ Vân Quang Long khẳng định chỉ xem Ái Vân – vợ cũ của cố ca sĩ là con dâu chính thức. Còn với Linh Lan – gia đình không cưới hỏi nên không công nhận cô là con dâu hợp pháp. “Cô Linh Lan này cô chú không ai đứng ra cưới hỏi nên không phải con dâu hợp pháp. Cũng vì thằng Long chết nên người ta mới xé chuyện ra, chứ ở đây chẳng ai biết nó có vợ mới. Hai bác từ đầu đã nói là không chấp nhận, hai bác chỉ chịu một vợ một chồng” – cha mẹ Vân Quang Long cho biết.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội với nội dung cha mẹ Vân Quang Long không chấp nhận Linh Lan là con dâu.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, một người quen của Linh Lan đã lên tiếng tố cáo cha mẹ ruột Vân Quang Long “lật mặt”. Theo người này chia sẻ, cha nam ca sĩ từng xuất hiện trong đám hỏi của con trai và vợ 2 cũng như đứng phát biểu trong tiệc thôi nôi của bé Helen – con gái của Vân Quang Long và Linh Lan. Điều này chứng tỏ Linh Lan đã được gia đình biết đến và được làm đủ các thủ tục hôn nhân đúng pháp luật chứ không phải chỉ là mối quan hệ ngoài luồng. Không những vậy, người này còn cho rằng cha mẹ Vân Quang Long muốn giành tài sản cho con dâu cũ mới có hành động như vậy.

“Chính bác qua nhà chị Linh Lan đám hỏi rõ ràng. Hình lúc đám hỏi chắc bác quên rồi, hình bác đi sinh nhật cháu nội chắc bác cũng quên luôn. Nếu bác không nhận từ đầu vậy bác lên sân khấu phát biểu trong đám sinh nhật của cháu Helen làm gì vậy bác?” – người quen của Linh Lan thắc mắc.

Một người quen của Linh Lan đứng ra “tố cáo” cha mẹ Vân Quang Long “trở mặt”.
Cha Vân Quang Long có mặt trong đám hỏi của con trai và Linh Lan.
Ông cũng xuất hiện trong thôi nôi bé Helen nhưng giờ đây nói không quen biết.

Trước khi người quen của Linh Lan đứng ra “tố cáo” cha mẹ Vân Quang Long “lật mặt”, Hoa hậu Phương Lê cũng đã đứng ra bênh vực vợ 2 của cố ca sĩ, lên tiếng chỉ trích cha mẹ Vân Quang Long không có tình người khi từ bỏ con dâu, cháu nội mặc dù mang tiếng là “nhà giáo ưu tú”. Sau đó, khi nghe những lời chia sẻ từ phía người quen của Linh Lan, Hoa hậu Phương Lê tuyên bố trả phí luật sư, giúp vợ Vân Quang Long đòi lại công bằng nếu cô cần sự giúp đỡ.

Hoa hậu Phương Lê chia sẻ: “Hi em Linh Lan nếu cần giúp tìm luật sư để đòi lại công bằng cho con gái để nuôi con, lo cho con ăn học, chị sẽ giúp trả chi phí luật sư giúp bé Helen. Mọi người share thông tin đến em ấy giúp mình nhé”.

Hoa hậu Phương Lê sẵn sàng chi trả phí luật sư, giúp vợ Vân Quang Long lấy lại công bằng.

Hoa hậu Phương Lê sẵn sàng chi trả tiền luật sư giúp vợ con Vân Quang Long vì không thể làm ngơ khi thấy cảnh bất bình, dù biết rằng việc này chẳng liên quan gì đến mình. Nữ doanh nhân khẳng định không nói suông mà sẽ giúp đến cùng nếu Linh Lan cần.

“Nói cho các bạn biết đúng là không phải chuyện của tôi nhưng khi thấy bất bình tôi không làm ngơ được, đã vậy còn thấy một người mẹ trẻ con thơ bị chà đạp xát muối vào tim từ hai người có ăn học được gọi là thầy giáo thì không thể làm ngơ” – Phương Lê bức xúc cho biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *