Hé lộ toàn cảnh màn cầu hôn khiến Hà Hồ nức nở hạnh phúc: Giây phút quan trọng luôn có Subeo

Mình theo dõi Hồ Ngọc Hà khá lâu rồi các mẹ, từ khi cô ấy làm người mẫu rồi quyết định chuyển hướng làm ca sĩ, dạo đó Hà hát các bài hát mà nhạc sĩ Đức Trí sáng tác riêng cho giọng hát của cô, có kẻ chê nhưng cũng lắm người khen, vì cô có giọng khàn khàn rất khác biệt.

Rồi Hà vướng không ít tai tiếng và thị phi, nhưng cô đã mạnh mẽ vượt qua cả, bên ngoài là một cô gái bản lĩnh nhưng mình biết tận sâu bên trong Hà rất muốn mong muốn có một gia đình hạnh phúc, có người đàn ông thấu hiểu và chia ngọt sẻ bùi với cô tất cả. Bỏ qua Cường Đôla, bỏ qua đại gia Kim Cương, thì Kim Lý có lẽ là người chồng mà cô tìm kiếm bấy lâu.

Cô chẳng ngại gương mặt thiếu trang điểm chỉn chu của mình để khoe niềm hạnh phúc mà cô đang có. Ảnh chụp màn hình FB Hồ Ngọc Hà.

Xem full đoạn clip mình thật sự xúc động, khung cảnh chả gì là cầu kỳ sang trọng, Hà còn ngồi xe lăn như người bệnh, gương mặt nhợt nhạt không makeup, sau sinh gương mặt còn sưng vù và mũi còn nở, nhưng điều đó quan trọng chi đâu khi cô đang là người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Mình biết là Hà khóc rất thật, khóc cho hạnh phúc trọn vẹn mà bấy lâu cô hằng ao ước, không biết hạnh phúc có bền lâu, cũng không cần biết ngắn dài, nhưng ở hiện tại Hà hạnh phúc, mình tin như vậy và với một người phụ nữ sắc sảo như Hà, Hà cũng đang cảm thấy như thế.

Hà rất xúc động trước màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý, ảnh cắt từ clip

Xin chúc mừng Hà, mọi điều tiếng, bão giông đã nằm đằng sau cánh cửa, bây là ngôi nhà hạnh phúc với những đứa trẻ rồi, hãy tận hưởng sự ngọt ngào Hà nhé!

Cuộc tình 3 năm của Hồ Ngọc Hà đã đi đến một cái kết có hậu với 2 nhóc tỳ đáng yêu Lisa – Leon và màn cầu hôn đầy lãng mạn của Kim Lý. Cách đây vài phút, đoạn clip full dài hơn 3 phút ghi trọn khoảnh khắc anh chàng quỳ gối nói lời yêu thương và trao cho người con gái mình yêu chiếc nhẫn cầu hôn được chia sẻ trên mạng xã hội.

Kim Lý cũng bật khóc vì xúc động, ảnh cắt từ clip

Là người mạnh mẽ, lý trí nhưng trong khoảnh khắc này Hà Hồ đã không kiềm chế được cảm xúc. Cô đã khóc vì quá bất ngờ và hạnh phúc bởi cuối cùng người đàn ông gắn bó suốt 3 năm đã chinh phục hoàn toàn trái tim mình.

Trên trang cá nhân, Hà Hồ chia sẻ clip kèm dòng trạng thái: Em đã xúc động và khóc thật nhiều… Cảm ơn anh vì tất cả! Yêu Anh! “Cả một trời thương nhớ” bài hát định mệnh se duyên cho Hà và Kim. Lại một lần nữa giai điệu ấy vang lên trong khoảnh khắc ý nghĩa này!

Trong clip cầu hôn, Kim Lý nhắn nhủ: “Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù thời gian hạnh phúc hay khó khăn. Điều đó thật sự không hề dễ dàng nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ bền chặt.

Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Em và anh, Leon, Lisa và Henry. Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành một người cha tốt của các con. Và là một người chồng luôn yêu thương, quan tâm em. Với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cữu, em và anh sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé”.

Khoảnh khắc quan trọng của mẹ Hà luôn có mặt con trai Subeo. Ảnh cắt từ clip

Kim Lý cũng bật khóc vì xúc động, ảnh cắt từ clip

Điều đặc biệt, bé Subeo cũng có mặt chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của mẹ. Cuối clip những thành viên trong gia đình cùng tiến lại gần nhau để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Đoạn clip đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc mừng. Sau khoảnh khắc đẹp như mơ này, ai nấy đều mong ngóng đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Chắc hẳn đó sẽ là một sự kiện hoành tráng mà cả showbiz đều mong đợi.

Tình yêu của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được nhiều người quan tâm và dành cho cặp đôi sự ngưỡng mộ, ảnh internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *