Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của “The Witcher” season 2!

Mới đây, Netflix đã chia sẻ một vài hình ảnh đầu tiên của “The Witcher” mùa 2 trên tài khoản Twitter của loạt phim khiến các fans “đứng ngồi không yên”.

Dựa trên tiểu thuyết của tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski, “The Witcher” lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng đầy rẫy các loại ????????á???? ????ậ????. Câu chuyện theo chân thợ săn Geralt xứ Rivia do Henry Cavill thủ vai trên hành trình đi săn và khám phá sự thật về định mệnh của đời mình. Ngoài Geralt, “The Witcher” còn có hai nhân vật là công chúa Ciri (Freya Allen) của Cintra và phù thủy quyền năng Yennefer của Vengerberg (Anya Chalotra) cũng có mối liên hệ mật thiết với cuộc đời của Geralt và bộ ba sẽ đem lại cho người xem những cuộc phiêu lưu thực sự kịch tính, hấp dẫn.

The Witcher mùa 1 được công chiếu trên Netflix vào tháng 12 năm 2019 và nhanh chóng trở thành một trong những loạt phim nổi tiếng nhất của nền tảng phát trực tuyến này. Ngay lập tức, Netflix đã “bật đèn xanh” cho phần tiếp theo và thậm chí còn xây dựng ý tưởng cho những phần ngoại truyện khác.

Trên Instagram của Henry Cavill và trên Twitter, tài khoản chính thức của “The Witcher” đã đồng thời đăng tải hai bức ảnh này:

Bộ trang phục mới của Geralt trong “The Witcher” mùa 2 trông có vẻ đồ sộ hơn hẳn một số bộ giáp mà anh ấy mặc trong mùa 1. Trong bức ảnh thứ hai, bạn sẽ nhìn thấy một số dấu móng vuốt trên vai của Geralt, hứa hẹn sẽ có rất nhiều cuộc chiến khốc liệt và mãn nhãn.

Bạn thấy trang phục của nhân vật Geralt trong mùa 2 của “The Witcher” như thế nào? Hãy để lại bình luận cho Cuồng Phim – Review biết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *