Gia đình Cường Đô La làm từ thiện, biệt thự thành kho lương thực, xe sang cũng để góc nhà

Gia đình Cường Đô La đang nhập số lượng lớn lương thực chuẩn bị phân phát đến những hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Do tình hình dịch bệnh kéo dài nên đã ảnh hưởng khá nhiều về kinh tế cũng như cuộc sống của người dân. Trước tình hình này nhiều gia đình sao Việt phát động phong trào hỗ trợ bà con qua lúc khó khăn, Cường Đô La cũng tham gia vào công cuộc tiếp tế lương thực trong suốt thời gian qua.
Mới đây, trên trang cá nhân của ba Subeo chia sẻ về những hình ảnh lương thực chất đầy nhà chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ cho nhiều bà con khó khăn.

“Doanh nhân phố núi” viết: “Tranh thủ gom góp chút tình cảm, yêu thương gửi đến bà con trước giờ TP. HCM siết giãn cách. Làm gì cũng được, nhỏ bé hay to lớn không quan trọng. Miễn là giúp người giúp đời là được, có phải vậy không cả nhà?”.

Gia đình doanh nhân gốc Gia Lai nhập số lượng lớn lương thực như: gạo, mì, sữa,… và tự tay phân chia thành nhiều phần để gửi đến bà con trước giờ siết giãn cách. Dù đang có con nhỏ nhưng Đàm Thu Trang vẫn chung tay phụ giúp, nữ ca sĩ cho con nhỏ tự chơi đùa để cùng phụ giúp chồng và mọi người.

Khuôn viên biệt thự rộng lớn của Cường Đô La trong phút chốc biến thành một kho lương thực đầy ắp, nam doanh nhân chia sẻ không cần biết giúp ít hay nhiều, nhưng chỉ cần có giúp đời là được. Ông xã Đàm Thu Trang đang cố hạn chế những ý kiến trái chiều về việc so sánh các tổ chức từ thiện giữa các nghệ sĩ, mạnh thường quân với nhau.

Dưới bài đăng của Cường Đô La nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, họ cho rằng nam doanh nhân nói rất đúng. Có rất nhiều nhân vật không đóng góp thứ gì những vẫn cứ “cào phím” so sánh người này cho nhiều hơn người khác. Hoặc “ném đá” những mạnh thường quân, nghệ sĩ giàu có nhưng lại cho quá ít. Tất cả những sự so sánh, chê bai không giúp được hoàn cảnh khó khăn nó chỉ làm cho lòng người thêm hoang mang, mất lòng tin.

Là một người có địa vị xã hội, Cường Đô La chấp nhận bê từng bao gạo, thùng mì và tự tay phân phát đến cho bà con khó khăn có thể thấy anh đã rất có lòng. “Doanh nhân phố núi” muốn chia sẻ những yêu thương, tình cảm đến bà con trong lúc khó khăn, của ít lòng nhiều.

Cường Đô La cùng mọi người vận chuyển quà lên xe phân phát cho bà con. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, gia đình Cường Đô La cũng đã gửi đi một số lượng lớn lương thực, thực phẩm đến với những bà con khó khăn. Bố Subeo chia sẻ: “Niềm vui tuần tiếp theo của cả nhà. Sài Gòn yêu thương”, trong thời điểm này không có món quà nào thiết thực hơn là thức ăn gửi đến bà con Sài Gòn.

Ngoài ra, nam doanh nhân cũng đã ủng hộ nhiều thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch và rất nhiều sản phẩm cần thiết cho bệnh nhân nhiễm Covid: “Một ít tã giấy, sữa, khẩu trang đến với các bệnh nhân covid tại bệnh viện Quận 10 và một số đồ bảo hộ và khẩu trang hỗ trợ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Nhi đồng 2”.

Trước đó, Vợ chồng Cường Đô La tự tay làm bánh mì tặng bà con khó khăn mùa dịch

Thời điểm thành phố thực hiện giãn cách xã hội, nhiều tổ chức và cá nhân đã nhanh chóng có động thái giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn. Doanh nhân Cường Đô La cũng không đứng ngoài cuộc. Không chỉ hai vợ chồng mà các thiên thần nhỏ cũng rất hăng hái giúp đỡ bố mẹ làm từ thiện trong mùa dịch. Mới đây, “đại gia phố núi” vừa chia sẻ hình ảnh làm đồ ăn gửi đến bà con Sài Gòn.

Cường Đô La viết dòng trạng thái ngắn gọn: “Bánh mì yêu thương gửi tới bà con Sài Gòn”. Xuất hiện trong khung hình, nam doanh nhân, bà xã Đàm Thu Trang cùng một vài người nữa đang tất bật chuẩn bị từng phần đồ ăn. Mỗi người thực hiện một công đoạn, phối hợp rất nhịp nhàng, khối lượng thực phẩm lớn nhưng cũng nhanh chóng cho ra thành quả là những ổ bánh mì ngon lành.
Bên dưới phần bình luận, khán giả không tiếc lời ngợi khen vợ chồng Cường Đô La hăng hái làm từ thiện.

Những ngày thành phố căng mình vì Covid-19, những tấm lòng hảo tâm với người thật việc thật như gia đình nam doanh nhân rất đáng quý. Ổ bánh mì không đắt giá nhưng giúp bà con được ăn no, có sức tiếp tục chống dịch.

Một số bình luận liên quan

– Ngưỡng mộ gia đình anh chị.

– Chúc gia đình anh chị có nhiều sức khỏe.

– Bánh mì trông sạch sẽ và ngon lành quá.

– Một miếng khi đói bằng một gói khi no.

– Ấm áp tình người, nhân dân cùng chung sức dịch sẽ sớm được đẩy lùi thôi.

Thông qua những hành động của Cường Đô La thời gian gần đây có thể thấy “doanh nhân phố núi” cũng rất quan tâm đến những câu chuyện xã hội. Tất cả kinh phí, nhân lực làm thiện nguyện đều là anh tự bỏ tiền túi để thực hiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *