Điều gì khiến David Beckham lại “mê mẩn” chiếc Cadillac Escalade 2015 đến như vậy ?

Chiếc xe được David Beckham yêu thích thuộc thế hệ thứ 4 đã được ra mắt kèm một số tình năng an toàn mới và những nâng cấp lớn

Ai không biết đến David Beckham? Là một ngôi sao bóng đá, một biểu tượng của thế theo toàn cầu. Anh ấy được biết đến với những thành công cả trong và ngoài sân cỏ trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Được bầu chọn là một trong những cầu thủ nước Anh xuất sắc nhất mọi thời đại.

Với sự thành công của mình, dĩ nhiên Beckham cũng sở hữu bộ sưu tập xe khá hoành tráng. Nhưng trong số đó, chàng cầu thủ vẫn cực kỳ yêu thích chiếc Cadillac Escalade và thường xuyên sử dụng nó làm phương tiện hàng ngày.

Cadillac Escalade là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn do General Motors chế tạo và sản xuất. Nó là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất hiện nay , nổi tiếng trên toàn cầu về sự sang trọng và tiện nghi. Thương hiệu khiến nó trở thành điểm cộng cho người dùng về chất lượng và sự sang trọng

Cadillac Escalade 2015 là một bản nâng cấp lớn so với các phiên bản tiền nhiệm. Các tính năng và nâng cấp đã mang đến cho chiếc SUV sang trọng một làn gió mới.

Về hiệu suất

Động cơ và hộp số hiệu suất cao cùng với hệ thống treo kiểm soát hành trình từ tính độc quyền giúp mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Chiếc SUV cỡ lớn được trang bị động cơ V8 6.2L EcoTec3 L86. Ban đầu nó cung cấp hộp số tự động GM 6L80 6 cấp cho mẫu 2015, được nâng cấp cho các mẫu 2015-2017 thành hộp số tự động 8 cấp GM 8L90 và tiếp tục được nâng cấp lên siêu hộp số tự động 10 cấp Ford-GM cho năm 2018 -2020

Nội thất :

Chiếc SUV có chỗ ngồi thoải mái cho 7 người trên ba hàng ghế (8 chỗ ở một số mẫu xe nhất định) và cung cấp chỗ để chân rộng rãi để tối ưu hóa sự thoải mái. Không gian cabin và nội thất luôn giữ những vị trí hàng đầu về chất lượng. Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn của Cadillac bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh vòm BOSE 16 loa, radio vệ tinh, định vị và 5 cổng USB. Caddy 2015 cũng được làm mới vào giữa năm, trong đó nó được trang bị camera quan sát xung quanh và kết nối 4G LTE.

Phiên bản thông thường của Cadillac Escalade 2015 được trang bị ghế bọc da bắt mắt, điều hòa khí hậu tự động ba vùng, ghế sưởi và thông gió, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với radio vệ tinh, hệ thống âm thanh nổi BOSE và điều hướng.

Khi ra mắt, Caddy 2015 có 4 cấp độ trang trí: Tiêu chuẩn, Cao cấp, Sang trọng và Bạch kim.

Con quái vật này cũng sở hữu khả năng vượt địa hình cực kỳ ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái nhờ nội thất và thông tin giải trí hàng đầu.

Phong cách và An toàn

Cadillac Escalade 2015 là niềm mơ ước của nhiều người . Chiếc xe sở hữu phong cách độc đáo đi kèm với sự tiện ích và an toàn tuyệt vời.

Nếu xét trên thiết kế về kiểu dáng , Cadillac Escalade 2015 hoàn toàn có thể lấn át bất cứ đối thủ nào.

Cadillac Escalade 2015 cũng rất nổi bật về thiết bị an toàn. Với những tiện ích an toàn được trang bị sẵn có như gạt nước mưa, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, camera chiếu hậu, đèn chiếu sáng tự động, chuẩn bị va chạm tự động, thắt dây an toàn tự động, phanh khẩn cấp .v.v

Cục An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Hoa Kỳ cũng đánh giá 5 trên 5 sao về khả năng an toàn của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn.

Cadillac Escalade 2015 đứng trước hai đối thủ trực tiếp của nó: Lincoln Navigator 2015 và Mercedes-Benz GL 2015. Cả hai con quái vật này đều mang đến sự uy hiếp trực tiếp đối với Cadillac Escalade 2015.

Không có gì ngạc nhiên khi David Beckham lại yêu thích chiếc Cadillac Escalade 2015 trong thời gian dài đến như vậy . Khi Becks chụp người đẹp này vào năm 2014 , nó đã thu hút được rất nhiều sự chú ý đến từ người hâm mộ và đặc biệt là các tay săn ảnh.

Chiếc Caddy 2015 của Becks là một mẫu xe màu đen với bánh xe màu đen mờ khác biệt. Nó trông thật tuyệt vời như chính người chủ sở hữu của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *