Đặt Trấn Thành vào “thế bí” khi so sánh nhan sắc vợ và mẹ, Hari Won bị chê vô duyên

Câu hỏi có phần đùa giỡn của Hari Won dành cho ông xã Trấn Thành vô tình bị dân mạng “ném đá”, bị chê vô duyên ngay trên trang cá nhân của chồng.

Sau gần 4 năm làm dâu nhà Trấn Thành, mối quan hệ giữa Hari Won và mẹ chồng ngày càng thắm thiết, thậm chí đến ông xã cô cũng phải ghen tị ra mặt khi vợ liên tục được cưng chiều phần hơn. Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải bức ảnh thân mật chụp bà xã cùng với mẹ chồng, kèm theo câu nói có phần tị nạnh: “Giờ nói bả là con ruột mẹ tui người ta tin đó”, ẩn ý cả hai có gương mặt giống nhau. Bức ảnh nhận được sự chú ý trên mạng xã hội khi dân mạng đều khen nhan sắc của mẹ ruột Trấn Thành mặn mà ở tuổi 60.


Dưới bình luận, nàng dâu gốc Hàn đã hóm hỉnh chia sẻ: “Giờ em đặt câu hỏi cho chồng nè, ai xinh hơn?”. Với tính cách hóm hỉnh, hay ghẹo chồng nên việc đặt câu hỏi vui này của Hari Won sẽ không gây chú ý, nếu như nhiều tài khoản mạng xã hội không bất ngờ “ném đá” cô. Cụ thể, một bộ phận dân mạng bình luận Hari Won “kém duyên” khi đặt chồng vào “thế bí” so sánh vợ và mẹ ruột. Dù nhiều ý kiến bênh vực bà xã Trấn Thành, cho rằng đây chỉ là câu hỏi vui.

Dù vậy, Hari Won vẫn luôn chứng minh mình là “nàng dâu số 1” trong mắt mẹ chồng. Trong ngày sinh nhật 60 tuổi của mẹ Trấn Thành, cô đã chi số tiền không nhỏ mua cặp bông tai bà yêu thích. Theo chia sẻ, những dịp sinh nhật trước của bà, hai vợ chồng hiếm khi cùng tham dự hay tổ chức tiệc được vì lịch công việc quá bận rộn. Riêng năm nay, Trấn Thành và Hari Won đã gây bất ngờ cho mẹ bằng quà sinh nhật “siêu to”. Hari Won cũng không quên chúc mẹ chồng: “Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe. Còn lại để tụi con sẽ lo”.

Chia sẻ về món quà tặng mẹ chồng, Hari Won viết: “Mình là người thử hết kiểu này kiểu kia và cuối cùng chọn một kiểu. Rồi hai vợ chồng bắt đầu bàn, hai vợ chồng thích làm trò lắm. Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai. Em đeo cho mẹ xong. Mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng! Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn à. Và kết quả là như trên… Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ”.

Trước đó, Hari Won từng nhiều lần khoe ảnh chụp cùng mẹ chồng, cử chỉ thân thiết và đổi cả cách xưng hô. Nhiều lần, cô đăng ảnh cùng mẹ đi mua sắm, còn dí dỏm gọi là “chị em” để khen mẹ trẻ trung. Trấn Thành cũng từng cho biết, kể từ ngày kết hôn cả hai vợ chồng không phải “động tay động chân” bất kể việc gì trong nhà, từ dọn dẹp tới nấu nướng hằng ngày đều được bố mẹ chồng phụ giúp.

“Thật sự ra hai đứa được trời thương, cha mẹ làm cho hết trơn. Chỉ có ăn ngủ như kiếp sống của loài heo. Đồ ăn dâng tận miệng. Nói ra thật xấu hổ. Trấn Thành và Hari Won đều thích ăn. Mà cái bà này (Hari Won – PV) bà đâu có chịu ăn một mình, bà lôi kéo rủ rê. Trời thương bà ấy ăn không mập, còn tôi mập”, Trấn Thành từng nói trên sóng truyền hình. Điều này chứng minh phần nào việc mẹ chồng thương nàng dâu gốc Hàn, vì hiểu con bận rộn công việc nghệ thuật nên bổn phận làm dâu, quán xuyến nhà cửa cũng có phần nhẹ nhàng hơn.


Hari Won từng nói: “Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của Trấn Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng ba mẹ của anh Trấn Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu”.

Hari Won cũng thừa nhận cuộc sống của cô trong gia đình Trấn Thành vô cùng thoải mái. Thậm chí, nhờ có mẹ chồng mà cô và Trấn Thành bớt cãi vã: “Nhờ sống cùng bố mẹ chồng mà những bực dọc, cãi nhau giữa tôi và Trấn Thành ngày càng giảm bớt. Cũng chính bởi sống chung với mẹ chồng mà hai chúng tôi biết cách tiết chế bản thân nhiều hơn”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *