Đại gia Đức An: Tôi chưa thực hiện được lời hứa cưới Phan Như Thảo làm vợ

“Tôi từng hứa với Phan Như Thảo nhiều điều lắm, nhưng có một lời hứa mãi không thực hiện được, đó là hứa cưới cô ấy làm vợ” – đại gia Đức An nói.

Tuần này, tập 17 chương trình Tâm đầu ý hợp sẽ lên sóng, với sự xuất hiện của người mẫu Phan Như Thảo và chồng đại gia Đức An, cũng vợ chồng nghệ sĩ Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm.

Chồng đại gia của Phan Như Thảo: “Tôi hứa với Thảo nhiều điều lắm, nhưng…”

Tại chương trình, Phan Như Thảo tâm sự rằng, cô rất yêu chồng và dành nhiều thời gian cho anh. Vì vậy, từ ngày ở với chồng, cô trở nên bận rộn, tới mức không còn thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Cô nói:

“Trước khi lấy chồng, tôi có rất nhiều sở thích, thói quen, đam mê các kiểu, nhưng lấy chồng xong chẳng còn gì hết. Bây giờ, tôi chỉ có một đam mê duy nhất là chồng thôi, ngoài ra chẳng còn đam mê gì.

Trường Vũ tự hái rau, khoe vườn nhà rộng rãi bên Mỹ
Một số đam mê tôi phải từ bỏ khi lấy chồng là làm đẹp, chăm sóc bản thân”.

Việc bận rộn khiến Phan Như Thảo không giữ ngoại hình, cân nặng so với thời con gái. Điều này khiến chồng cô đối khi tỏ ra tiếc nuối. Cô chia sẻ:

“Về tính cách thì tôi vẫn vậy, không thay đổi, chỉ có ngoại hình là béo lên. Vì vậy nên thi thoảng chồng hay chỉ vào những tấm hình mặc bikini của tôi ngày xưa rồi hỏi: “Ủa, cô này đâu rồi? Hình như tôi lấy lộn vợ rồi, ai đây”.

Phan Như Thảo cũng cho biết thêm, mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau hay giận nhau, cô thường tuyệt thực và đó cũng là điều khiến chồng cô sợ nhất. Cô nói:

“Mỗi khi giận chồng, tôi thường tuyệt thực không ăn gì. Vì vậy nên chồng sợ nhất tôi tuyệt thực. Sau đó, chồng tôi luôn là người chủ động làm lành bằng cách đặt một nhà hàng nào đó rồi nhắn tin tôi đến ăn.

Dù là lỗi ở ai thì chồng tôi cũng làm lành trước. Chồng còn phải gắp thức ăn đút tận nơi cho tôi ăn”.

Được biết, hai vợ chồng Phan Như Thảo đã đính ước từ 2015 và có với nhau một bé gái xinh xắn, nhưng vẫn chưa kết hôn chính thức. Đây cũng là điều khiến Phan Như Thảo bận lòng nhất. Tại chương trình, đại gia Đức An thú nhận:

“Tôi từng hứa với Phan Như Thảo nhiều điều lắm, nhưng có một lời hứa mãi không thực hiện được, đó là hứa cưới cô ấy làm vợ. Tôi hứa cưới cô ấy nhưng chưa có cơ hội. Tôi cũng nghĩ vợ mình đang rất mong chờ điều này”.

Hoàng Mèo: Xót xa vì vợ bị tai nạn nghiêm trọng nên vét sạch tiền mua điện thoại tặng vợ

Tiếp sau vợ chồng Phan Như Thảo là sự xuất hiện của vợ chồng nghệ sĩ Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm. Tại đây, Đại Ngọc Trâm đã tiết lộ về món quà cô thích nhất khi được chồng tặng. Cô nói:

Nghe vợ nói vậy, Hoàng Mèo bỗng xúc động tâm sự thêm: “Tôi cũng nghĩ món quà giá trị nhất tôi tặng vợ là một cái điện thoại, nhưng không phải chiếc điện thoại gần đây mà là chiếc điện thoại trước đây.

Cách đây khoảng mười mấy năm, vợ tôi gặp tai nạn khi đi đường, máu chảy lênh lãng, thịt vỡ ra ngoài.

Tôi sợ quá, chẳng biết làm gì, chỉ biết ôm lấy vợ vào lòng, bế lên đưa vào bệnh viện, bỏ hết xe pháo, đồ đạc lại. Suốt nhiều ngày sau đó, tôi phải bỏ diễn ở nhà chăm vợ.

Thấy vợ bị tai nạn đau đớn quá, tôi xót xa nên quyết định mua một chiếc điện thoại mới tặng cô ấy để bù đắp.

Tôi nhớ, đó là món quà đắt nhất tôi từng mua tính đến thời điểm đó, mua xong là hết sạch tiền. Vì vậy nên tôi nghĩ, đó mà món quà có ý nghĩa, giá trị nhất tôi từng tặng vợ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *